Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leon vs Tigres 9h00 ngày 4/5 (CONCACAF Champions League 2023)

Thứ Tư 03/05/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon vs Tigres thuộc CONCACAF Champions League: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Leon vs Tigres

Leon vs Tigres
Leon vs Tigres

Ở trận lượt đi bán kết kết CONCACAF Champions League, 2 đội bóng từ Mexico đã mang lại cho khán giả một trận cầu tấn công lôi cuốn. Đội khách Leon mở tỷ số trước nhưng Tigres nhanh chóng ghi liền 2 bàn trong hiệp 1 để có chiến thắng sát nút.

Với thất bại 1-2, Leon vẫn còn cơ hội để lật ngược thế cờ trong trận lượt về khi giải đấu vẫn còn tính luật bàn thắng trên sân khách. Tuy vậy, họ hiện không có phong độ quá cao trên tất cả mặt trận. Nếu tính cả trận thua vừa rồi rồi Leon đã trải qua 5 trận liên tiếp không nếm mùi chiến thắng (2 hòa, 3 thua), trong đó có đến 3 trận họ không thể ghi bàn.

Trong khi đó, Tigres đã tạm bỏ qua quãng thời gian khó khăn khi giành 4 trận bất bại liên tiếp, giành 3 chiến thắng trong số đó và cũng chỉ nhận về duy nhất 1 bàn thua. Điều này sẽ tiếp cho họ sự tự tin trong chuyến hành quân sắp tới.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy cả 2 đều tỏ ra ngang tài ngang sức. Leon đã thắng cả 2 trận CONCACAF Champions League trên sân nhà, ghi được 8 bàn thắng, không để lọt lưới bàn nào. Trong khi đó, Tigres vừa có phong độ cao vừa có nhiều bản lĩnh thi đấu ở đấu trường này (từng vô địch năm 2020). Khả năng cao trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Nhưng nếu phải chọn 1 cái tên để giành chiến thắng thì chúng tôi chọn đội khách.

  • Lựa chọn: Tigres +0

Tổng bàn thắng trận Leon vs Tigres

Với thắng lợi 2-1 ở lượt đi trên sân nhà, Tigres nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự chặt chẽ để bảo toàn cách biệt. Đội bóng này thi đấu rất chắc chắn trên sân khách suốt thời gian qua khi chỉ nhận 5 bàn thua trong 10 trận gần nhất và cũng có 5 trận giữ sạch lưới trong số đó. Vậy nên, trận đấu nhiều khả năng sẽ xuất hiện rất ít bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 trái

Dự đoán kết quả

Leon vs Tigres: 0 - 0

Thành tích đối đầu Leon vs Tigres:

Nhận định Leon vs Tigres 9h00 ngày 45 (CONCACAF Champions League 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Leon vs Tigres

Thành tích gần đây của Leon vs Tigres:

Nhận định Leon vs Tigres 9h00 ngày 45 (CONCACAF Champions League 2023) 2
Thành tích gần đây của Leon
Nhận định Leon vs Tigres 9h00 ngày 45 (CONCACAF Champions League 2023) 3
Thành tích gần đây của Tigres

Đội hình dự kiến Leon vs Tigres:

  • Leon  (4-4-2): Rodolfo Cota; Iván Moreno, Jaine Barreiro, Adonis Frías, Osvaldo Rodríguez; Fidel Ambríz, Lucas Romero, Elías Hernández, Ángel Mena; Lucas Di Yorio, Victor Davila.
  • Tigres (4-2-3-1): Nahuel Guzmán; Jesus Angulo, Igor Lichnovsky, Samir Caetano, Javier Aquino; Rafael Carioca, Guido Pizarro; Sebastián Córdova, Fernando Gorriarán, Luis Quiñones; Andre-Pierre Gignac.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X