Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leon vs Pachuca 6h00 ngày 14/7 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 13/07/2024 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon vs Pachuca thuộc giải VĐQG Mexico 2024/25: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, thống kê - phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Leon vs Pachuca

Leon vs Pachuca
Leon vs Pachuca

Trận ra quân chặng Apertura mùa giải 2024/25, Leon đã thua sấp mặt 1-4 trước Pumas. Phong độ thất thường từ giai đoạn Clausura mùa trước (chỉ đứng thứ 11 chung cuộc và trở thành khán giả ở vòng Playoff) dường như vẫn chưa thôi đeo bám đội bóng tới từ Guanajuato.

Dù thành tích của đội chủ sân Estadio León về cơ bản không có gì nổi bật nhưng vẫn cần phải ghi nhận, đoàn quân của ông Bava đá sân nhà cực ổn. 9 lần đón khách gần nhất tại giải VĐQG Mexico, Leon thắng 5 (chỉ thua 1).

Phía đối diện, Pachuca đã có bước chạy đà không thể tốt hơn cho mùa giải mới khi trở thành tân vương của Concacaf Champions Cup sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Columbus Crew (Mỹ). Sau đó, thầy trò HLV Jorge Alves có thêm 2 khúc khải hoàn trước Zacatecas Mineros (2-1) và Guadalajara Chivas (3-0) ở khuôn khổ giao hữu. Thế nhưng trong ngày ra quân, họ lại gây thất vọng khi để thua Monterrey 0-1 trên sân nhà.

Tuy nhiên lưu ý rằng, Pachuca đá sân khách không đến nỗi nào khi bất bại ở 5 lần hành quân gần nhất thuộc khuôn khổ giải đấu chính thức (thắng 3). Dẫu vậy, Pachuca thường tỏ ra bối rối trong những lần hành quân tới Estadio León. Cụ thể 5 lần gần nhất làm khách tại đây, họ có 3 lần trắng tay (chỉ thắng 1). Việc được xếp “chung mâm” ở lần tái đấu này không có nghĩa đoàn quân của HLV Jorge Alves sẽ có điểm ra về.

Nhận định diễn biến Leon vs Pachuca

Những trận cầu mãn nhãn là đặc sản trong những lần gặp nhau gần đây giữa Leon và Pachuca. Cụ thể, 4/6 lần chạm mặt gần nhất giữa hai đội chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung. Leon có thể đang có phong độ không tốt và mới trải qua trận thua tan nát trước U.N.A.M.-Pumas nhưng khi được trở về sào huyệt, đoàn quân của HLV Jorge Bava sẽ tự tin chơi tấn công chủ động. Lần tái đấu này giữa hai đội cũng được dự đoán sẽ xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Leon 3-2 Pachuca

Thành tích đối đầu

Nhận định Leon vs Pachuca 6h00 ngày 147 (VĐQG Mexico 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Leon vs Pachuca

Thành tích gần đây Leon vs Pachuca

Nhận định Leon vs Pachuca 6h00 ngày 147 (VĐQG Mexico 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Leon
Nhận định Leon vs Pachuca 6h00 ngày 147 (VĐQG Mexico 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Pachuca

Đội hình dự kiến:

  • Leon (4-2-3-1): Alfonso Blanco; Luis Cervantes, Stiven Barreiro, Paul Bellon, Salvador Reyes; Fidel Ambriz, Adonis Frias; Edgar Guerra, Daniel Hernandez, Alan Medina; Alfonso Alvarado.
  • Pachuca (4-2-3-1): Carlos Moreno; Luis Rodriguez, Gustavo Daniel Cabral, Sergio Damian Barreto, Bryan Gonzalez; Pedro Pedraza, Nelson Deossa; Owen Gonzalez, Oussama Idrissi, Alan Bautista; Luis Puente

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X