Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leon vs CF America 10h00 ngày 6/10 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 05/10/2024 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon vs CF America thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Leon vs CF America

Leon vs CF America
Leon vs CF America

Bước vào chiến dịch 2024/25 với tư cách là Nhà ĐKVĐ Clausura Mexico mùa trước, không ai nghĩ CF America lại thể hiện tầm thường đến thế. Thành tích 10 vòng đầu tại Apertura mùa này của CF America là thắng 4, hòa 1 và thua 5. Với chỉ 13 điểm, đoàn quân của HLV Jardine đang đứng thứ 11 (trong tổng số 18 đội) ở BXH.

Khoảng cách giữa CF America và Top 6 đang là 4 điểm, đội của Jardine hiện có cùng thành tích với cái tên đang đứng thứ 10 (Necaxa) nhưng kém về hiệu số. Còn 7 trận phía trước đẻ CF America cải thiện vị trí và giành suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch Apertura. Điều kiện cần là họ phải có được vị trí thứ 6 BXH.

Lịch thi đấu vòng 11 sáng mai của của CF America là cuộc đụng độ với Leon trên sân khách. Leon kém CF America 3 bậc nhưng thua tới 5 điểm. Tuy nhiên, 2 vòng đấu gần đây chứng kiến sự trỗi dậy của CLB này với 1 thắng và 1 hòa. Thắng lợi 1-0 trước San Luis vào cuối tháng Chín là rất quan trọng bởi nó giúp Leon đặt dấu chấm hết cho hơn 3 tháng chỉ hòa và thua sân nhà.

Trở lại với CF America, vấn đề lớn nhất của họ vào lúc này chính là hiệu suất thi đấu sân khách kém cỏi. Tính từ tháng Năm, CF America chỉ thắng được duy nhất 1 trong 10 chuyến hành quân xa tính mọi đấu trường. Một thập kỷ qua, CF America ấy hòa hoặc thua trong 10/12 trận đá tại sào huyệt Leon. Chủ nhà có điểm!

Nhận định hiệp 1 Leon vs CF America

6 trận gần nhất tiếp đón CF America, Leon đều giành phần thắng theo châu Á hiệp 1. Toàn bộ 5 trận sắm vai chủ nhà mới đây, Leon cũng bất bại 45 phút đầu. Ở chiều ngược lại, CF America đã trải qua 10 trận liền trên sân khách KHÔNG thể thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Khách được xếp trên cơ nhưng chủ nhà Leon mới là lựa chọn khả tín ở nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Leon vs CF America

Chỉ 2/13 chuyến làm khách vừa qua chứng kiến CF America “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. 9 trận trong số này tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Đối với Leon, họ đã ghi bàn trong 6 trận sân nhà liên tiếp, đều đặn đúng 1 pha lập công mỗi 90 phút. Cả 2 đều không sở hữu hiệu suất tấn công khả quan ở thời điểm hiện tại và cặp đấu này chắc chắn không quá 2 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Leon vs CF America: 1-1.

Thành tích đối đầu Leon vs CF America

Nhận định Leon vs CF America 10h00 ngày 610 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Leon vs CF America

Thành tích gần đây Leon vs CF America

Nhận định Leon vs CF America 10h00 ngày 610 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Leon
Nhận định Leon vs CF America 10h00 ngày 610 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của CF America

Đội hình dự kiến

  • Leon: Cota, I.Moreno, Barreiro, Ambriz, O.Rodriguez, Mena, Romero, J.Rodriguez, Y.Moreno, Campbell, Davilla
  • CF America: Malagon, Vargas, Romero, S.Reyes, I.Reyes, Dos Santos, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Portillo, Martinez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X