Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lens vs Sochaux 2h45 ngày 16/1 (Hạng 2 Pháp 2017/18)

Thứ Hai 15/01/2018 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lens vs Sochaux lúc 2h45 ngày 16/1 (Vòng 21 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lens vs Sochaux 2h45 ngay 161 (Hang 2 Phap 201718) hinh anh
Lens vs Sochaux
Nhận định Lens vs Sochaux: 1-0


Công cuộc hồi sinh của Lens vẫn diễn ra hết sức khả quan với một loạt chiến thắng trong thời gian gần đây. Từ chỗ đứng bét bảng và có nguy cơ xuống hạng, giờ họ đã vươn lên giành được một vị trí tương đối an toàn. Tiếp đà hưng phấn, họ hoàn toàn có khả năng vươn lên một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng giống đối thủ tiếp theo, Sochaux.

Lens đã có lúc trở thành nỗi thất vọng lớn nhất của Ligue 2. Họ thua tới 7 trận liên tiếp kể từ đầu mùa giải và chìm xuống đáy bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chiến thắng tại Quevilly Rouen đã trở thành bước ngoặt giúp họ đi lên. Kể từ đó, họ chỉ để thua thêm 3 trận nữa, thắng tới 7 trận và hòa 3. Sau 20 vòng đấu, họ đang đứng ở vị trí thứ 13, tạo ra khoảng cách an toàn 7 điểm với nhóm cầm đèn đỏ. Họ đang có phong độ khá cao trong những vòng đấu gần đây khi giành 3 chiến thắng và hòa 1 trong 4 vòng đấu gần đây nhất, cho dù đó không phải là một lịch thi đấu dễ dàng với các đối thủ trong top 4 như Ajaccio hay Paris. Cristian Lopez đang có phong độ ổn định khi ghi 3 bàn trong 3 trận đấu gần nhất, và anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội nhà với 8 pha lập công sau 17 lần ra sân. Kevin Fortune sau 3 trận tịt ngòi liên tiếp chắc chắn sẽ muốn được nổ súng trở lại. Anh là chân sút tốt thứ hai của đội với 6 lần ghi bàn.

Trong khi đó, Sochaux cũng có tinh thần khá tốt sau những trận đấu cúp vừa qua. Tuần trước, họ đánh bại đội hạng trên Amiens SC để tiến vào vòng trong của Cúp Quốc Gia Pháp. Với việc vòng tiếp theo của Coupe de France sẽ diễn ra sau đây chục ngày, có lẽ các vị khách sẽ không quá chú trọng vào những vòng đấu của Ligue 2, nhất là khi họ sẽ thi đấu 5 trận trong 2 tuần. Trong lúc quá khó với tới cuộc đua lên hạng trong khi nhóm cầm đèn đỏ còn cách khá xa, có lẽ Sochaux sẽ hướng đến hành trình tại Cúp Quốc Gia. Một trong những minh chứng rõ ràng nhất là thất bại ở vòng đấu vừa qua, khi họ để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước đối xếp áp chót Quevilly Rouen.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X