Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lens vs Panathinaikos 02h00 ngày 23/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 20/08/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhà Lens được đánh giá cao hơn đáng kể so với Panathinaikos và được kỳ vọng sẽ có chiến thắng dễ dàng ở trận lượt đi vòng play-off Conference League mùa này.

Nhận định bóng đá trận đấu Lens vs Panathinaikos

Lens đã gây bất ngờ lớn khi về nhì ở Ligue 1 mùa 2022/23. Tuy nhiên, đội bóng này không duy trì được phong độ và chỉ cán đích được ở vị trí thứ 7 mùa trước. Vị trí này khiến Lens không giành được vé dự Europa League và đành phải hài lòng với một suất tham dự vòng play-off Conference League.

Nhận định Lens vs Panathinaikos 02h00 ngày 238 (Conference League 202425) 1
Lens thắng trận mở màn ở Ligue 1

 

Lens đã chia tay HLV Franck Haise và bổ nhiệm một HLV trẻ tuổi là Will Still. Nhà cầm quân 31 tuổi hướng tới mục tiêu xây dựng một đội bóng áp sát quyết liệt và dồn ép ngay từ bên phần sân đối phương.

Lens đã giành được chiến thắng trong trận ra quân gặp Angers tại Ligue 1 mùa này. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Wesley Said ở phút 28. Đây đã là trận đấu thứ 17 liên tiếp ở Ligue 1 mà Lens ghi được bàn thắng.

Khởi đầu tích cực ở mùa giải mới giúp Lens có thể thoải mái hơn trong việc chia quân cho đấu trường châu Âu. Và đối thủ ở phía trước của Lens sẽ là đại diện Hy Lạp là Panathinaikos.

Ở mùa giải năm ngoái, Panathinaikos chỉ về đích ở vị trí thứ 4 tại giải vô địch quốc gia Hy Lạp. Tuy nhiên, việc vô địch cúp quốc gia đã đem về cho Shamrock tấm vé tham dự vòng loại Europa League.

Nhận định Lens vs Panathinaikos 02h00 ngày 238 (Conference League 202425) 2
Panathinaikos bị loại khỏi Europa League sau loạt luân lưu cân não với Ajax

 

Đáng tiếc là Panathinaikos đã phải dừng bước từ sớm. Ở vòng loại thứ ba của Europa League, Panathinaikos đụng độ Ajax. Hai đội hòa nhau sau hai lượt trận và phải phân định thắng bại ở loạt luân lưu. Và trên loạt đấu súng, Ajax đã giành chiến thắng với tỉ số 13-12. Đây cũng được ghi nhận là cặp đấu có loạt luân lưu dài nhất lịch sử, khi hai đội thực hiện tổng cộng 34 quả penalty.

Thất bại này đẩy Panathinaikos xuống vòng play-off Conference League. Nếu đánh bại được Lens, đại diện Hy Lạp sẽ góp mặt ở vòng bảng Conference League.

Hai đội từng chạm trán nhau ở Europa League mùa 2006/07. Khi đó, Lens giành chiến thắng sau hai lượt trận với tổng tỉ số 3-1. Xét về thành tích ở châu Âu thì Panathinaikos là đội có tên tuổi hơn khi từng lọt vào chung kết C1 mùa 1970/71. Họ có tổng cộng 5 lần thi đấu ở vòng knock-out C1. Trong khi đó, Lens có 3 lần dự C1 nhưng đều dừng bước ở vòng bảng.

Xét thực lực hiện tại thì Lens là đội trội hơn nhiều. Panathinaikos từng tham dự vòng loại 3 của Conference League mùa 2022/23 nhưng để thua Slavia Praha. Việc họ không thể thắng trước Lens cũng là điều dễ xảy ra.

Nhận định đặc biệt Lens vs Panathinaikos

Lens chiến thắng: Khả năng đội chủ nhà Lens giành được chiến thắng ở trận đấu này tương đối cao. Lens đang có tinh thần rất tốt và phong độ cũng cao sau chiến thắng ở trận ra quân gặp Angers. Do vậy, có thể tin tưởng vào đội chủ nhà ở trận đấu này.

Từ 2 bàn trở xuống: Các trận đấu của Panathinaikos thường có rất ít bàn thắng. 7/10 trận gần nhát của đội bóng này có từ 1 bàn trở xuống. Trận đấu gần nhất của Lens cũng cho thấy khả năng ghi bàn có phần hạn chế của đội bóng này.

Từ 1 bàn trở xuống hiệp một: Lối chơi phòng ngự khó chịu của Panathinaikos khiến cho trận đấu này không dễ có nhiều bàn thắng xuất hiện. Việc phải thi đấu trên sân khách cũng khiến Panathinaikos chơi cẩn trọng hơn và không dâng lên tấn công ngay cả khi phải nhận bàn thua trước.

Dự đoán kết quả Lens vs Panathinaikos: 1-0

Thông tin xung quanh trận Lens vs Panathinaikos

Lens vs Panathinaikos
Nhận định Lens vs Panathinaikos

 

- Lens thắng 3 trận gần nhất.

- Lens bất bại 10 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Lens có từ 3 bàn trở lên.

- Lens mở tỉ số ở 9/10 trận gần đây.

- 8 trận gần nhất của Lens có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Panathinaikos mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Panathinaikos có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Lens ở trận này là 62%.

- Trọng tài Gergo Bogar rút ra trung bình 0,30 thẻ đỏ và 4,75 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Lens vs Panathinaikos

 

Đội hình dự kiến

Lens (3-5-2): Samba; Gradit, Danso, Medina; Aguilar, Thomasson, Fulgini, Mendy, Chavez; Sotoca, Said

Panathinaikos (4-3-3): Lodygin; Vagiannidis, Schenkeveld, Arao, Max; Maksimovic, Zeca, Vilhena; Tete, Jeremejeff, Djuricic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X