Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Lyon 01h45 ngày 16/9 (Ligue 1 2024/25)

Chủ Nhật 15/09/2024 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lens đang có khởi đầu mùa giải rất tốt và sẽ tiếp đón Lyon trên sân nhà Bollaert-Delelis. Vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng lúc này phản ánh sự trái ngược về phong độ trong 3 vòng đấu đầu tiên.

Nhận định bóng đá trận đấu Lens vs Lyon

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Angers và Brest, Lens đã để mất điểm trước Monaco khi làm khách trên sân Louis II. Sau 84 phút yên ắng, Denis Zakaria mở tỉ số cho chủ nhà Monaco. Nhưng Lens đã có được bàn gỡ hòa quý giá của Przemyslaw Frankowski ở phút 94.

Nhận định Lens vs Lyon 01h45 ngày 169 (Ligue 1 202425) 1
Lens có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay

Nỗi thất vọng lớn nhất của Lens ở mùa giải này là màn sụp đổ ở đấu trường châu Âu. Họ đã dẫn trước Panathinaikos với tỉ số 2-1 ở trận lượt đi vòng Conference League. Tuy nhiên, Lens để thua 0-2 ở lượt về và bị loại khỏi đấu trường cúp C3 tức tưởi.

Nhưng đây cũng là cơ hội để Lens tập trung vào đấu trường quốc nội. Les Sang et Or đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với đội nhì bảng Marseille và kém ngôi đầu của PSG vỏn vẹn 2 điểm.

Nhận định Lens vs Lyon 01h45 ngày 169 (Ligue 1 202425) 2
Lyon đang đứng mấp mé khu vực cầm đèn đỏ

Ở vòng đấu trước, Lyon đã gây chấn động với một màn lội ngược dòng vô cùng ấn tượng. Bị Strasbourg dẫn trước 3-1 ở phút 58 trên sân nhà Groupama nhưng Lyon đã lội ngược dòng thắng 4-3 nhờ bàn thắng của Ainsley Maitland-Niles và cú đúp của Gift Orban.

Ở mùa giải năm ngoái, Lyon về đích ở vị trí thứ 6. Chính vì vậy, Lyon sẽ có một đấu trường nữa để hướng đến từ tuần sau là Europa League. Dẫu vậy, Les Gones vẫn phải quan tâm đặc biệt đến đấu trường quốc nội, khi mà họ đang đứng ở vị trí thứ 14 với chỉ 3 điểm sau 3 vòng đấu tiên.

Rayan Cherki đã không thể chuyển đến Bayern Munich, RB Leipzig và Fulham như mong đợi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chính vì vậy, HLV Pierre Sage đang có nhiệm vụ phải đưa cầu thủ sáng tạo này trở lại đội hình sau một thời gian vắng mặt. Les Gones hiện tại cũng không có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup là Nicolas Tagliafico vì chấn thương bắp chân.

Nhận định đặc biệt Lens vs Lyon

  • Lens chiến thắng: Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Lens là đội có ưu thế vượt trội. Chủ nhà Lens thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trong những trận đấu này. Đầu mùa giải này, Lens cũng đang đạt phong độ tốt, thậm chí cầm hòa Monaco ở vòng trước. Được đánh giá trội hơn rất nhiều, Lens hứa hẹn sẽ đánh bại được Lyon ở trận này.
  • Từ 3 bàn trở lên: 3 trận đối đầu gần nhất xuất hiện từ 3 bàn trở lên. 3/5 trận gần đây của Lyon có từ 3 bàn trở lên. Các trận đấu gần đây của Lens có ít hơn bàn thắng, nhưng khi họ được đặt vào thế cửa trên thì có thể câu chuyện sẽ khác.
  • Từ 1 bàn trở lên hiệp một: 8/10 trận đối đầu gần đây có bàn hiệp một. 7/10 trận gần nhất của đội cửa trên Lens có bàn hiệp một. Nhìn chung, khả năng xuất hiện bàn thắng trong hiệp một của trận đấu tới là rất cao.

Dự đoán kết quả Lens vs Lyon: 2-1

Thông tin xung quanh trận Lens vs Lyon

nhan dinh bong da du doan Lens vs Lyon vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Lens vs Lyon

- Lyon thủng lưới trong 8 lần gần nhất gặp Lens.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 9/10 trận gần nhất của Lyon có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Lyon có từ 11 phạt góc trở lên.

- 4/5 trận gần nhất của Lens có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Lens có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Lens ở trận này cao hơn, đạt 50%.

- Trọng tài Bastien Dechepy rút ra trung bình 0,34 thẻ đỏ và 3,79 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Lens vs Lyon

 

Đội hình dự kiến Lens vs Lyon

  • Lens (3-5-2): Samba; Gradit, Khusanov, Medina; Aguilar, Thomasson, Diouf, Chavez, Costa; Sotoca, Said
  • Lyon (3-5-2): Perri; Mata, Caleta-Car, Niakhate; Maitland-Niles, Caqueret, Matic, Tolisso, Abner; Mikautadze, Lacazette

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X