Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lens vs Lille (02h00 ngày 27/10): Cân tài cân sức

Thứ Sáu 25/10/2024 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lens và Lille đang đứng ở những vị trí cao trên bảng xếp hạng Ligue 1. Họ có khởi đầu tốt ở mùa giải này và đều đang có trạng thái tinh thần vô cùng tự tin.

Nhận định bóng đá Lens vs Lille

Sau khi tạo ra cú sốc lớn bằng việc đánh bị Real Madrid, Lille tiếp tục khiến một đội bóng thủ đô Tây Ban Nha khác bị ám ảnh. Atletico Madrid có khởi đầu suôn sẻ trước Lille tại Champions League khi Julian Alvarez mở tỉ số ở phút thứ 8. Tuy nhiên, Lille đã đáp trả bằng 3 bàn thắng để lội ngược dòng ngay tại Metropolitano. Hai ngôi sao quan trọng nhất của Lille là Edon Zhegrova và Jonathan David đã lập công.

Nhận định Lens vs Lille (02h00 ngày 2710) Cân tài cân sức 1
Lille vừa tạo ra cú sốc trước Atletico

Lille đang có chuỗi phong độ cực kì tốt vào thời điểm này. Họ đã bất bại 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Giữa những chiến thắng trước các đội bóng Madrid là trận hòa không bàn thắng đáng khen ngợi trước đội cạnh tranh vô địch Ligue 1 mùa này là Monaco.

Lille chưa tịt ngòi trong 2 trận liên tiếp ở Ligue 1 kể từ cuối mùa giải 2022/23. Việc họ chỉ thủng lưới 1 bàn thua trong 3 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường cũng giúp Lille tự tin hơn trong chuyến hành quân đến sân Bollaert-Delelis của Lens.

Lens đã thất bại trong việc giành vé châu Âu mùa này khi để thua Panathinaikos ở vòng loại Conference League. Nhưng đây cũng là một lợi thế với Lens trong cuộc đua top 4 ở Ligue 1.

Đoàn quân của Will Still là 1 trong 3 đội còn lại ở Ligue 1 chưa bị đánh bại sau 8 trận đấu, bên cạnh PSG và Monaco. Tuy nhiên, Lens chỉ thắng có 3 trận trong số này và đã hòa tới 5 trận.

Nhận định Lens vs Lille (02h00 ngày 2710) Cân tài cân sức 2
Lens chặn đứng chuỗi hòa vào cuối tuần trước

Từ đầu tháng 9, Lens liên tiếp hòa trước Monaco, Lyon, Rennes, Nice và Strasbourg. Phải đến cuối tuần qua thì chuỗi trận này mới dừng lại khi Lens đánh bại Saint-Etienne với tỉ số 2-0 nhờ những pha lập công của Przemyslaw Frankowski và Remy Labeau Lascary.

Lens đã bất bại trong 11 trận liên tiếp tại Ligue 1 kể từ khi để thua Marseille hồi tháng 4. 5 trong 6 đội gần nhất đến làm khách tại sân Bollaert-Delelis đã không thể ghi bàn.

Kết quả hòa cũng phủ bóng những màn đối đầu giữa Lens và Lille. 2 trận đối đầu gần nhất trên sân của Lens có tỉ số hòa 1-1. Tính ra, Lille đang có chuỗi 4 trận bất bại khi đối đầu với Lens.

Chiến tích đáng nhớ của Lille trước Atletico vừa qua phải trả giá bằng chấn thương của tiền vệ sáng tạo Remy Cabella. Danh sách chấn thương của Lille giờ đây lại dài thêm, khi đã có Samuel Umtiti, Ethan Mbappe, Ismaily, Nabil Bentaleb, Hakon Arnar Haraldsson, Tiago Santos, Mitchel Bakker và Ayyoub Bouaddi phải nghỉ thi đấu.

Lens cũng không có tình trạng tốt về lực lượng khi Deiver Machado, Martin Satriano, Jimmy Cabot, Neil El Aynaoui, Herve Koffi và Sidi Bane chấn thương.

Nhận định đặc biệt Lens vs Lille

Hai đội ghi bàn: Cả Lille và Lens đều là những đội tấn công rất tốt ở mùa giải năm nay. Lens đã ghi 9 bàn trong 8 trận đấu, trong khi Lille ghi tới 13 bàn. 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng có kết quả là cả hai đều ghi được bàn thắng.

Lille không thua: Lille bị đánh giá là đội cửa dưới ở trận này nhưng thực ra có thành tích đối đầu rất tốt trước Lens. Lille đã bất bại trong 4 trận đối đầu gần nhất. Trong 10 trận đối đầu gần đây thì Lille cũng chỉ thua 2. Phong độ của Lille lúc này thì cực kì cao với 6 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng.

Từ 10 phạt góc trở lên: Trong 8 trận gần nhất đá cửa trên, Lens kiếm được trung bình 5,5 quả góc. Lille bị đánh giá là đội cửa dưới nhưng không bị áp đảo nên cũng có khả năng đóng góp được những quả phạt góc. 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều bùng nổ phạt góc, với trung bình 14 quả góc/trận.

Dự đoán kết quả Lens vs Lille: 1-1

Thông tin xung quanh trận Lens vs Lille

nhan dinh bong da du doan Lens vs Lille vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Lens vs Lille

- Lille bất bại trong 4 trận gần nhất đối đầu với Lens.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Cả Lens và Lille đều bất bại 6 trận gần nhất.

- 7/8 trận gần nhất của Lens có ít hơn 3 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Lille có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Lille có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Lens ở trận này cao hơn, đạt 43%.

- Trọng tài Benoit Bastien rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 3,93 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Lens vs Lille

 

Đội hình dự kiến

Lens (3-4-1-2): Samba; Danso, Medina, Khusanov; Frankowski, Diouf, Thomasson, Chavez; Fulgini; Sotoca, Nzola

Lille (3-4-3): Chevalier; Alexsandro, Mandi, Diakite; Meunier, Gomes, Andre, Gudmundsson; Zhegrova, David, Sahraoui

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X