Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lekhwiya vs Al Jazira 20h50 ngày 20/2 (AFC Champions League 2016/17)

Thứ Hai 20/02/2017 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lekhwiya vs Al Jazira lúc 20h50 ngày 20/2 (Vòng bảng B cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2016/17): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Lekhwiya vs Al Jazira 20h50 ngay 202 (AFC Champions League 201617) hinh anh
Lekhwiya vs Al Jazira

Rõ ràng, phong độ tại đấu trường trong nước không nói lên quá nhiều điều khi bước ra sân chơi châu lục. Bởi đơn giản đặc thù và tính chất quá khác nhau giữa các giải. Đánh giá tổng thể Lekhwiya vs Al Jazira được nhìn nhận là hai ứng viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp ở bảng B, trên cơ Al-Fath của Saudi Arabia và Esteghlal Khozestan đến từ Iran vốn là hai tân binh của giải đấu.

Dù mới có tuổi đời 8 năm thế nhưng Lekhwiya đã giành tới 4 chức vô địch ở giải VĐQG Qatar, và nhờ vậy thường xuyên có mặt tại các mùa AFC Champions League gần đây. Thành tích tốt nhất của đại diện Qatar tính đến lúc này ở cúp C1 châu Á là có mặt ở Tứ kết. Hiện tại, đội bóng có biệt danh The Red Knights thi đấu rất thành công tại giải VĐQG Qatar khi cùng Al Sadd chiếm giữ ngôi đầu bảng. Lekhwiya còn thi đấu khá ấn tượng trên sân nhà với chuỗi 10 trận bất bại (7 thắng).
 
Về phía đội khách, Al Jazira là một thế lực của bóng đá UAE song tại sân chơi châu luc, Al Jazira cùng lắm mới chỉ lọt vào đến vòng 1/8 AFC Champions League. Thậm chí mùa trước Al Jazira còn bị loại ngay ở vòng bảng và họ quyết tâm cải thiện điều đó khi mà rơi vào bảng đấu vừa tầm.

Kết quả trận đối đầu trực tiếp này chắc chắn ảnh hưởng lớn đến cuộc đua giành vé vào vòng 1/8. Lekhwiya có lợi thế sân nhà, lại sở hữu đội hình gồm rất nhiều cầu thủ ngoại nhập tịch. Do đó, nhiều khả năng Al Jazira sẽ phải ôm hận cũng là điều dễ hiểu.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X