Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Udinese 23h00 ngày 25/7 (Giao hữu hè 2023)

Thứ Ba 25/07/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Udinese trận đấu giao hữu hè 2023: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Leipzig vs Udinese

Leipzig vs Udinese (1)
Leipzig vs Udinese

Trận đấu giữa Leipzig và Udinese sẽ diễn ra vào tối thứ 3 tại sân Dolomitenstadion, nước Áo. Đây là trận đấu giao hữu trong khuôn khổ chuẩn bị cho mùa giải mới của cả hai đội.

Mùa giải năm ngoái, RB Leipzig có khởi đầu tương đối chật vật, tuy nhiên họ đã tăng tốc rất mạnh mẽ để cuối cùng cán đích ở vị trí thứ 3, giành suất dự Champions League như mục tiêu ban đầu đề ra, đồng thời giành thêm cả chức vô địch Cúp quốc gia.

Tuy vậy, mùa hè năm nay, họ sẽ trải qua một đợt làm mới lực lượng cực lớn. 2 ngôi sao lớn Nkunku, Szoboszlai đã ra đi và sắp tới là Gvardiol cũng chung số phận. Tuy vậy, Bò Đỏ cũng kịp mang về những bản hợp đồng chất lượng để thay thế như Openda, Benjamin Sesko, Baumgartner, Seiwal…Tổng số tiền họ bỏ ra tới nay đã hơn 126 triệu euro.

Trong khi đó, Udinese tiếp tục trải qua một mùa giải bình thường như bao mùa giải khác khi cán đích ở giữa bảng xếp hạng, lần này là thứ 12. Họ giành được 11 chiến thắng, 13 trận hòa và 14 thất bại. Ở kỳ chuyển nhượng hè này, đội bóng Ý cũng không hoạt động quá tích cực, hợp đồng lớn nhất mà họ chiêu mộ được đến lúc này là tiền đạo Brenner với giá 10 triệu euro.

Về mặt lý thuyết, ta thấy rõ ràng Leipzig mạnh hơn Udinese rất nhiều với dàn cầu thủ chất lượng và có nhiều lần dự cúp châu Âu thời gian qua. Tuy vậy, do đây là trận giao hữu nên ta không thể biết được điều gì. Ngay cả Liverpool hùng mạnh cũng vừa bị đội bóng nhược tiểu Greuther Furth cầm hòa 4-4. Udinese vừa trải qua 2 chiến thắng liên tiếp ở loạt giao hữu nên chúng tôi đánh giá họ cao hơn.

  • Lựa chọn: Udinese thắng

Tổng bàn thắng trận Leipzig vs Udinese

Cả Leipzig và Udinese vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới nên việc cố gắng phòng ngự và giữ sạch lưới không phải là mục tiêu quan trọng. Các cầu thủ, đặc biệt là các gương mặt trẻ sẽ cố gắng thi đấu hết sức nhằm được chú ý. Vậy nên, sẽ không có gì bất ngờ nếu trận này xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Leipzig vs Udinese: 2 - 3

Thành tích đối đầu Leipzig vs Udinese

Nhận định Leipzig vs Udinese 23h00 ngày 2507 (Giao hữu hè 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Leipzig vs Udinese

Thành tích gần đây của Leipzig vs Udinese

Nhận định Leipzig vs Udinese 23h00 ngày 2507 (Giao hữu hè 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Leipzig
Nhận định Leipzig vs Udinese 23h00 ngày 2507 (Giao hữu hè 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Udinese

Đội hình dự kiến Leipzig vs Udinese

  • Leipzig: Blaswich, Novoa, Köhler, Hennig, Mohammad, Kampl, Schierack, Carvalho, Bayindir, Sesko, Sachse
  • Udinese: M. Silvestri, J. Bijol, F. Ebosele, H. Kamara, A. Masina, Nehuén Pérez, S. Lovrić, L. Samardzic, Walace, Beto, F. Thauvin

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X