Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Napoli 1h00 ngày 23/2 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 22/02/2018 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leipzig vs Napoli lúc 1h00 ngày 23/2 (Lượt về vòng 1/16 giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Leipzig vs Napoli 1h00 ngay 232 (Europa League 201718) hinh anh
Leipzig vs Napoli
Nhận định Leipzig vs Napoli: 2-0

Với Napoli mùa giải này, mặt trận châu lục không phải là điều đáng để quan tâm. Họ đã thể hiện điều đó qua việc chỉ đứng thứ ba tại vòng bảng Champions League, và trong trận lượt đi với RB Leipzig trên sân nhà, họ cũng để cho đối thủ giành chiến thắng. Xem ra đội bóng nước Đức sẽ có thêm 90 phút dẽ dàng trước khi tiếp bước vào vòng đấu sau.

RB Leipzig coi như đã đặt cả hai chân vào vòng tiếp theo của Europa League, sau khi chúng ta chứng kiến thái độ thi đấu của Napoli. Đội chủ nhà có lợi thế rất lớn khi giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của đối thủ. Chiến thắng ấn tượng này đã giúp cho cơ hội của Leipzig tăng lên đáng kể, qua đó cũng giúp cho họ tiến gần hơn tới mục tiêu dự Champions League. Trận thua đêm thứ hai vừa qua khiến họ tụt xuống vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng. Họ sẽ cần phải tiếp tục cuộc đua tại Europa League để gia tăng cơ hội của họ. Tạm gác chuyện chung kết xa xôi, có lẽ chúng ta nên nói về việc Leipzig sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng. Trung phong Timo Werner đang đạt phong độ ổn định với 10 bàn thắng sau 19 lần ra sân tại Bundesliga. Ở mặt trận châu Âu, anh cũng có cho bản thân 5 pha lập công sau 4 trận đấu gần nhất, trong đó có cúp đúp trên đất Italia ở lượt đi. Dẫu vậy đội chủ nhà cũng cần phải lấy trận đấu này để tập dượt cho khâu phòng thủ. Họ đã để lọt lưới ở tất cả các trận đấu vừa qua tại đấu trường châu lục.

Với Napoli, đơn giản là họ không muốn mạo hiểm dấn thân vào mặt trận châu Âu mà bỏ qua cơ hội đoạt Scudetto. Maurizio Sarri tuyên bố đội bóng của ông không đủ chiều sâu để chơi bóng tại Champions League hay Europa League, hay ngắn gọn là không quan tâm đến 2 giải đấu này. Napoli thắng 11 trong 13 trận gần nhất, nhưng cả 2 trận không thắng đó đều là các trận đấu cúp. Nói tóm lại là trận đấu này chỉ là dịp để đại diện Italia tung ra những cầu thủ trẻ và dự bị ít có cơ hội cọ xát.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X