Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Marseille 02h05 ngày 6/4 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 05/04/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leipzig vs Marseille lúc 02h05 ngày 6/4 (Lượt đi vòng tứ kết giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Leipzig vs Marseille 02h05 ngay 64 Europa League 2018 hinh anh
Leipzig vs Marseille

Nhận định Leipzig vs Marseille: 2-0


Hóa ra việc phải rớt từ Champions League xuống Europa League lại là điều tốt với RB Leipzig khi họ được trải nghiệm bầu không khí của cả 2 sân chơi cấp CLB tầm châu lục. Cần nhớ rằng, trước đó đại diện thành phố Leipzig chưa một lần được góp mặt ở đấu trường châu Âu, dù hạng 1 hay hạng 2.

RB Leipzig không hề có chút kinh nghiệm nào ở cúp châu Âu, nhưng không có nghĩa họ chấp nhận phận lót đường. Tại vòng bảng Champions League mùa này, dù không thể giành quyền đi tiếp song RB Leipzig cũng đã cho thấy sự bất khuất của mình. Họ đã xuất sắc đánh bại nhà cựu vô địch Champions League Porto 3-2 trên sân nhà và sốc hơn nữa là vùi dập nhà ĐKVĐ nước Pháp Monaco tới 4-1 ngay tại xư scông quốc (Monaco mùa trước từng loại Man City khỏi vòng 1/8 Champions League).

Sau khi phải hạ cấp xuống Europa League, RB Leipzig tiếp tục để lại ấn tượng khi loại 2 gương mặt quen thuộc tại đấu trường châu Âu: Napoli và Zenit. Chính vì thế, ở cặp đấu tứ kết này, cho dù Marseille là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận đấu này, nhưng cơ hội để đại diện Pháp rời khỏi nước Đức sau trận lượt đi với lợi thế là rất thấp.

Đội bóng thành phố cảng nước Pháp thường đá sân khách cực kỳ tệ ở Europa League. 8 trận sân khách gần nhất ở đấu trường này, Marseille chỉ thắng đúng 1 trận và trong 7 trận không thắng còn lại, Marseille có tới 4 trận không ghi nổi bàn nào.

Thêm vào đó, đây là trận đấu mà Marseille chịu áp lực lớn hơn. Trong khi RB Leipzig hoàn toàn thoải mái bởi vào đến đây đã là vượt quá sự mong đợi thì Marseille chịu áp lực phải thắng. Cả 2 lần gần nhất lọt vào tứ kết cúp châu Âu, Marseille đều bị loại, thậm chí còn không thắng nổi trận nào.

Áp lực đó sẽ khiến Marseille – một đội bóng vốn rất ngại những chuyến đi tới Đức ở cúp châu Âu – đứng trước nguy cơ trắng tay rời Red Bull Arena.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Leipzig: Orban bị treo giò.
- Marseille: Có đầy đủ lực lượng
- Theo châu Á, Leipzig chỉ thắng 2/9 trận gần đây, trong khi đó Marseille thắng 4/5 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Leipzig chỉ thắng 2/7 trận vừa qua theo châu Á.
- Trên sân khách, Marseille thắng 7/11 trận gần nhất theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
Toàn bộ 15 trận gần đây của Marseille đều có ít nhất 1 bàn được ghi trong hiệp 1, trong đó có tới 8 trận ngay 45 phút đầu đã có từ 2 bàn trở lên. NHM có thể đặt niềm tin vào kịch bản bàn thắng xuất hiện sau 15 phút bóng lăn.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X