Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Leverkusen 01h30 ngày 10/4 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Hai 09/04/2018 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leipzig vs Leverkusen lúc 01h30 ngày 10/4 (Vòng 29 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Leipzig vs Leverkusen 1h30 ngay 104 Bundesliga 201718 hinh anh
Leipzig vs Leverkusen

Nhận định Leipzig vs Leverkusen: 1-0


Như đã biết, Leipzig từng tạo nên một hiện tượng lớn ở mùa trước. Ngay trong lần đầu thăng hạng Bundesliga, họ đã trở thành một thế lực hùng mạnh, thậm chí còn tranh đua ngôi vô địch với cả Bayern, chỉ chịu đầu hàng ở giai đoạn cuối. Tuy nhiên, đội bóng non trẻ này vẫn giành ngôi á quân và được dự Champions League mùa này.

Dù không còn tạo hiệu hứng mạnh như mùa giải trước, song Leipzig vẫn đang thi đấu rất vững vàng. Ở sân chơi số một châu lục, họ thi đấu kiên cường và xếp thứ ba tại vòng bảng, qua đó được xuống dự Europa League. Tại sân chơi vừa sức này, Leipzig thi đấu thành công hơn, khi đã lọt tới vòng tứ kết, đồng thời còn vừa thắng Marseille 1-0 ở trận lượt đi.

Tại Bundesliga, do đã bị rút ruột một số ngôi sao ở mùa này, nên đội bóng của HLV Hasenhuettl không còn gây được sức ép với Bayern trong cuộc đua vô địch. Dẫu vậy, họ vẫn duy trì được vị trí thứ 4 trên BXH để nuôi hy vọng dự Champions League mùa sau.

Thực tế, nhiệm vụ trên hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Hasenhuettl. Họ vẫn đang duy trì được phong độ ổn định trong giai đoạn cuối mùa. Trận đấu với Marseille đã nối dài mạch bất bại của Leipzig lên con số 7, trong đó toàn thắng 3 trận gần nhất.

Quan trọng hơn, cuộc tiếp đón Leverkusen đêm nay sẽ là cơ hội lớn để Leipzig chạm một tay vào chiếc vé dự Champions League. Đây chính là đối thủ đáng kể nhất có thể cạnh tranh vị trí thứ tư của Leipzig, khi Leverkusen đang xếp ngay sau với chỉ 1 điểm ít hơn, cũng như có thực lực khá mạnh mẽ.

Leipzig sẽ dồn toàn lực để giành chiến thắng vào đêm nay. Đây có thể chính là trận đấu của cả mùa giải với thầy trò HLV Hasenhuettl. Hiển nhiên với ưu thế sân nhà và phong độ cao, Leipzig có thể hoàn thành mục tiêu. Hơn thế nữa, Leverkusen đang có phần hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa này khi vừa mất điểm ở 2 vòng Bundesliga liên tiếp, với 1 trận hòa và 1 thất bại.

Leipzig vốn bất bại trong cả 3 trận gặp Leverkusen trước đây. Rất có thể họ sẽ tiếp tục có một kết quả tốt trong lần gặp gỡ thứ 4 vào đêm nay.

THÔNG TIN
Leipzig: Vắng Halstenberg, Ilsanker và Laimer (chấn thương).
Leverkusen: Vắng Alario (bị treo giò) và Pohjanpalo (chấn thương).
Theo châu Á, Leipzig thắng 2, hòa 2 và thua 1 ở 5 trận gần đây, Leverkusen thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
5 trận sân nhà gần đây của RB Leipzig, có tới 4 trận kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
4/7 trận vừa qua của Leipzig và 5/7 trận gần đây của Leverkusen đều có không quá 2 bàn mỗi trận. Tính chất quan trọng của trận đấu này cũng sẽ khiến hai đội thi đấu thận trọng và khó có nhiều bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X