Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Hoffenheim 20h30 ngày 21/4 (Bundesliga)

Thứ Bảy 21/04/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 21/4 (Vòng 31 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Leipzig vs Hoffenheim 20h30 ngay 214 Bundesliga hinh anh
Leipzig vs Hoffenheim

Nhận định bóng đá Leipzig vs Hoffenheim: 0-1

Bundesliga mùa này diễn ra nhàm chán hơn ở cuộc đua giành chiếc Đĩa bạc khi Bayern Munich vượt trội hoàn toàn còn những Dortmund, Schalke, Leverkusen hay Á quân mùa trước RB Leipzig sa sút quá nhiều. Hùm xám đã sớm đăng quang trước 5 vòng. Phía dưới chỉ còn là cuộc cạnh tranh cho các suất dự Cúp châu Âu.

Sau vòng 30, RB Leipzig đứng thứ 5, kém Top 4 4 điểm trong khi Hoffenheim đứng ngay phía sau và kém hơn 1 điểm. Nếu bảo vệ được thứ hạng này, cả hai sẽ được dự Europa League song phía sau, nhóm bám đuổi đang theo rất sát. Do đó, trận đối đầu trực tiếp này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả hai.

Tuy nhiên, thật khó để hy vọng đội chủ nhà sẽ tận dụng tốt lợi thế sân bãi khi họ đang thể hiện hình ảnh bạc nhược thời gian gần đây. Do tập trung quá nhiều vào Europa League nên RB Leipzig đã gần như suy sụp khi bị Marseille loại ở tứ kết.

Hệ quả trở về sân chơi trong nước, họ bị Bremen khá vừa sức cầm chân với tỷ số 1-1 ở vòng trước. Thực ra lực lượng của Leipzig khá mỏng nên việc không thể chi phối tốt cho nhiều mặt trận vào giai đoạn căng thẳng. Hơn nữa, kinh nghiệm cũng như bản lĩnh cũng là hạn chế thấy rõ của đội bóng này.

Trong khi đó Hoffenheim đang vươn lên mạnh mẽ với mạch 7 trận gần đây đều bất bại, trong đó có 4 chiến thắng là minh chứng rõ ràng nhất. Nếu tính trên sân khách, Hoffenheim đã 3 trận không thua.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội mới gặp nhau 3 trận và kết quả khá cân bằng với mỗi đội thắng 1 trận và 1 trận hòa.

Thông tin lực lượng:
RB Leipzig: Không có sự phục vụ của Halstenberg, Upamecano, Laimer do chấn thương.
Hoffenheim: Vắng Skenderovic, Geiger và Hoogma vì lý do tương tự.

Tổnng bàn thắng cả trận: Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng đến mục tiêu dự Cúp châu Âu của mỗi đội. Họ vì thế khó có thể chơi theo kịch bản mở với nhiều bàn thắng được ghi. Thực tế, RB Leipzig sau nhiều thất bại đáng tiếc vừa qua sẽ phải xem lại hàng thủ của họ. Trong khi đó, Hoffenheim vừa trải qua 2 trận gần nhất đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X