Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Besiktas 2h45 ngày 7/12 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 06/12/2017 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leipzig vs Besiktas lúc 2h45 ngày 7/12 (Bảng G Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Leipzig vs Besiktas 2h45 ngay 712 (Champions League 201718) hinh anh
Leipzig vs Besiktas
Nhận định Leipzig vs Besiktas: 2-0

TLCA FT: 0.92*0: 1 1/2*0.99
TSBT FT: 0.98*3*0.92

Ở bảng G, thật bất ngờ khi đội bóng bị đánh giá thấp nhất Besiktas lại sớm giành được vé vào vòng 1/8, thậm chí còn chính thức đoạt luôn ngôi nhất bảng. Trong khi nhà ĐKVĐ Pháp được đánh giá cao nhất, Monaco lại chắc chắn bị loại sớm. Vậy nên cuộc chiến giành tấm vé còn lại của bảng đấu chỉ còn là cuộc đấu giữa Leipzig và Porto, hai đội đều được chơi trên sân nhà ở lượt đấu cuối này.

RB Leipzig gặp bất lợi lớn hơn khi không được quyền tự quyết. Kể cả khi họ giành trọn 3 điểm trước Besiktas mà Porto cũng thắng Monaco thì tấm vé vẫn thuộc về đại diện Bồ Đào Nha.

Cuối tuần qua, tại Bundesliga, Leipzig đã chấp nhận sử dụng nhiều cầu thủ dự bị và thua vỡ mặt (0-4) trước Hoffenheim. Điều đó khiến tinh thần của đội chủ nhà phần nào đó bị ảnh hưởng. Nhưng bù lại, các trụ cột của họ lại đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất. Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của tiền vệ Sabitzer do chấn thương, HLV Hasenhuttl đang có trong tay những quân bài tốt nhất.

Về phần mình, với vị trí nhất bảng chỉ sau 5 lượt đấu, Besiktas có lẽ cũng không cần phải quá đầu tư công sức vào trận đấu cuối cùng hoàn toàn mang tính thủ tục. Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang bước vào giai đoạn khó khăn và Besiktas cần giữ sức cho đấu trường này.

Như đã nói, Leipzig dù có thắng nhưng cũng vẫn phải chờ đợi Monaco đá một trận hết mình để tạm biệt Champions League. Đội bóng Công quốc đã từng vào tới tận bán kết Champions League mùa trước nên phần nào vẫn muốn chiến đấu vì danh dự. Dù có thể bấu víu vào sợi dây vô hình đó, Leipzig vẫn cần phải làm tốt công việc của mình là giành chiến thắng và ... cầu nguyện.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Besiktas và Leipzig mới 1 lần gặp nhau, đó là trận lượt đi ở mùa giải này, Besiktas đã thắng 2-0.

TSBT cả trận - Dưới 3 bàn: Với tâm lý của những người vừa phải đá vừa phải nghe ngóng, tâm lý của Leipzig có lẽ cũng sẽ không thể toàn tâm toàn ý cho trận đấu này. Khả năng có một thế trận mạch lạc của đội chủ nhà không thực sự cao. Trong khi đó, Besiktas có lẽ cũng chẳng cần phải mải miết tấn công và tìm kiếm bàn thắng làm gì.

Gia Cát Dự (TTVN)


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X