Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Wolves 21h00 ngày 18/8 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 18/08/2018 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Wolves lúc 21h00 ngày 18/8 (Vòng 2 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Leicester vs Wolves 21h00 ngày 188 Premier League 2019 hình ảnh
Leicester vs Wolves

Nhận định bóng đá Leicester vs Wolves: 2-1

Wolves đã cho thấy được bản lĩnh của nhà vô địch Hạng nhất Anh, từng giành vé thăng hạng Premier League sớm đến 7 vòng đấu. Trận mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19, dù chỉ là một tân binh, nhưng Wolves đã khiến Everton phải rất khó khăn mới có được trận hòa 2-2. Nên nhớ rằng Everton rất bạo chi mùa Hè vừa qua và đem về rất nhiều tân binh chất lượng.

Thậm chí nếu làm tốt hơn, Wolves phải có được chiến thắng, khi họ được thi đấu hơn người từ cuối hiệp 1 do trung vệ Phil Jagielka của Everton nhận thẻ đỏ. Dù không thể thắng, nhưng tỷ số hòa là một kết quả tạm chấp nhận được với "Bầy sói". Cần nhớ rằng hai tân binh còn lại Fulham và Cardiff đều nhận thất bại.

Làm khách của Leicester, các cầu thủ Wolves sở hữu hành trang khá tốt với 3 thắng, 1 hòa và 1 thua ở 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, thành tích sân khách của họ khá tệ, khi không thắng ở 4 trận xa nhà gần nhất (2 thua).

Bên kia chiến tuyến, Leicester có vinh dự 2 mùa liên tiếp được đá trận khai mạc Premier League. Chuyến làm khách của ông lớn M.U ở vòng 1 đã kết thúc với thất bại 1-2 dành cho Leicester. Với trận thua này, Bầy cáo đã phải trải qua 5 trận gần nhất chỉ có 1 chiến thắng (thua 2).

Tiếp đón Wolves trên sân nhà vòng này sẽ là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Claude Puel có được chiến thắng. Dù đã mất đi ngôi sao sáng Mahrez, nhưng đội chủ sân King Power vẫn còn đó trung vệ Maguire hay tiền đạo Jamie Vardy, người vẫn nổ súng đều đặn, trong đó có pha lập công vào lưới M.U ở vòng mở màn.

Đội hình dự kiến
Leicester: Schmeichel, Chilwell, Evans, Maguire, R. Pereira, Iborra, Ndidi, Ghezzal, Maddison, Gray, Vardy.
Wolves: Patricio, Bennett, Coady, Boly, Moutinho, Neves, Doherty, Jonny, Bonatini, Jota, Jimenez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X