Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs West Brom 23h30 ngày 6/11 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 06/11/2016 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leicester vs West Brom lúc 23h30 ngày 6/11 (Vòng 11 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang dần thi đấu ổn định trở lại, Leicester City lúc này đang giúp các CĐV của mình tạm yên tâm với phong độ hiện tại của mình. Chính vì thế, trận đấu với đối thủ bị đánh giá thấp hơn khá nhiều – West Bromwich Albion ở vòng 11 NHA cuối tuần này sẽ là cơ hội cho các nhà ĐKVĐ thể hiện sức mạnh và đem về 3 điểm trọn vẹn ngay trên sân nhà King Power.
Nhan dinh Leicester vs West Brom 23h30 ngay 611 (NHA 201617) hinh anh
Leicester vs West Brom


Trận hòa Kobenhavn tại vòng bảng Champions League giữa tuần vừa qua là trận thứ 4 liên tiếp Leicester City bất bại tính đến thời điểm này. Tại NHA, nhà ĐKVĐ mới chỉ có được 12 điểm sau 10 vòng đấu đầu tiên, đây có thể xem như hệ quả sau quãng thời gian dài đội bóng này thi đấu rất đáng thất vọng hồi đầu mùa giải.

Tuy cơ hội cạnh tranh chức vô địch gần như đã không còn ở mùa giải năm nay nhưng một vị trí trong top 4 không phải điều gì đó quá xa vời với khả năng thực sự của Leicester City, có điều thầy trò HLV Ranieri cần phải thi đấu ổn định hơn và đem về những chiến thắng. Do vậy, trận đấu với West Bromwich ở vòng 11 tới đây là một cơ hội tốt cho “bầy cáo” giành trọn 3 điểm quan trọng khi Vardy cùng các đồng đội sở hữu lợi thế sân nhà, cùng với đó là việc đội khách West Brom đang không có phong độ tốt.

Sự lo lắng của các CĐV West Bromwich trước chuyến làm khách trên sân King Power là hoàn toàn có lý do khi đội bóng của họ đã không thắng trong 5 trận gần đây nhất. Trận thua mới đây trước Man City với tỉ số đậm 0-4 chắc chắn đang khiến thầy trò HLV Tony Pulis gặp phải một tâm lý nặng nề trước khi bước vào vòng 11 NHA đối đầu với ĐKVĐ Leicester City.

Tuy nhiên, các CĐV West Bromwich vẫn có thế hi vọng vào việc đội bóng của mình sẽ làm nên bất ngờ ở trận này khi Leicester City đã quá khác so với mùa giải trước, dù vẫn là một đội bóng mạnh nhưng cơ hội giành về 1 điểm hay thậm chí là chiến thắng không phải là không có đội với thầy trò HLV Tony Pulis.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
*Leicester thiếu vắng Mendy và Schmeichel do chấn thương, Slimani và James đau nhẹ.
*West Brom: Chadli chấn thương, McClean treo giò. Olsson chấn thương nhẹ.

THÔNG TIN BÊN LỀ:
*Trong 12 lần đụng độ gần đây, Leicester chỉ thắng 3, trong khi thua tới 7.
*6 lần gần nhất tiếp West Brom, Leicester thua tới 4 và chỉ hòa 2.
*Lần gần nhất Leicester thắng West Brom trên sân nhà đã diễn ra vào tháng 1/1994.
*Trong 25 lần đụng độ gần nhất, chỉ 1 lần West Brom không ghi được bàn thắng vào lưới Leicester, đó là thất bại 0-3 vào tháng 10/1987.
*Tiền đạo Rondon đều ghi bàn cho West Brom trong cả 2 cuộc gặp mùa trước, đó đều là những bàn mở tỷ số.
*7/10 bàn thắng của West Brom tại giải mùa này được ghi bởi các tình huống cố định, trong đó có 5 quả xuất phát từ những pha phạt góc.
*Tiền vệ Mahrez của Leicester mới ghi được 2 bàn và không một lần kiến tạo trong 17 trận gần nhất tại Premier League.

Nhận định: 2-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X