Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs West Brom 02h00 ngày 17/10 (Premier League 2017/18)

Thứ Hai 16/10/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester vs West Brom lúc 02h00 ngày 17/10 (Vòng 8 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Leicester vs West Brom 02h00 ngay 1710 (Premier League 201718) hinh anh
Leicester vs West Brom
Nhận định Leicester vs West Brom: 2-1


Sự trở lại kịp thời của một số trụ cột đã giúp Leicester rất tự tin khi tiếp West Brom vào tối nay. Niềm tin vào thắng lợi của Bầy cáo còn được củng cố khi có được điểm tựa sân nhà.

Chỉ kiếm được 5 điểm sau 7 vòng, Leicester đã tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH. Chính bởi vậy, Leicester đang hạ quyết tâm đánh bại West Brom vừa để có được cú hích tinh thần, vừa thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tin vui cho đoàn quân của HLV Craig Shakespeare là một số cầu thủ trụ cột như Jamie Vardy, Wilfred Ndidi… đã kịp bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận khi tiếp West Brom trên sân nhà. Với Vardy, tiền đạo có lối chơi tốc độ này vẫn cho thấy mình là điểm sáng trên hàng công của Leicester, khi đã ghi 5 bàn cho Bầy cáo kể từ đầu mùa. Bên cạnh đó, chân sút người Anh còn rất có duyên với mảnh lưới West Brom bởi ở 5 lần chạm trán tại đấu trường Premier League, Vardy đã chọc thủng lưới đội bóng này tới 3 lần.

Cùng với yếu tố lực lượng, lợi thế sân nhà còn hứa hẹn sẽ tạo ra sự khác biệt trong lần đối đầu giữa hai đội tối nay. Cần thấy rằng West Brom đang có dấu hiệu chững lại khi không thắng 6 trận ra sân mới đây nhất: hòa 3, thua 3. Đã vậy West Brom luôn hụt hơi qua mỗi lần đem chuông đi đánh xứ người. Ở 7 lần làm khách gần đây nhất, tính ra West Brom mới thắng đúng 2 trận. Sự kém cỏi về thành tích thi đấu xa nhà của West Brom được phơi bày hơn nữa qua việc đội bóng này chỉ thắng vỏn vẹn 5 sau 20 trận làm khách trở lại đây. Trong khi West Brom thi đấu bết bát trên sân khách thì ngược lại, Leicester đang có được đòn bẩy về sân nhà. Trong 13 trận vừa qua trên sân King Power, Leicester đã giành thắng lợi tới 9 trận. Có được sự vững vàng trên sân nhà cùng khát khao giành chiến thắng, Leicester tin chắc sẽ kiếm trọn 3 điểm tối nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Leicester đã thắng 10/14 trận gần đây trên sân nhà theo châu Á, trong khi đó West Brom thua 5/7 trận làm khách vừa qua theo châu Á.
- 8/10 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội và 7/12 trận vừa qua của Leicester đã kết thúc với tổng số bàn thắng là lẻ.
- Trong 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại Premier League, Leicester thắng 3, West Brom thắng 2, 1 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.
- Trong 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại Premier League, các đội chủ nhà đều để thua tỷ lệ châu Á.
- 4/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại Premier League khép lại với ít nhất 3 bàn.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 7/9 trận vừa qua trên sân nhà của Leicester và 5/7 trận làm khách mới nhất của West Brom đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên. Nhiều khả năng trận này sẽ có kết cục tương tự.

Phạt góc – Trên 10,5 phạt góc cả trận: Với lối chơi thiên về bóng bổng dưới thời HLV Tony Pulis, West Brom đã được hưởng khá nhiều phạt góc ở Premier League mùa này. Thống kê chỉ ra rằng 5/7 trận gần nhất của The Baggies có kết thúc với ít nhất 11 quả phạt góc.  5/7 trận gần nhất của Leicester cũng có kết quả tương tự. Do đó, màn so tài giữa 2 đội bóng này hoàn toàn có thể mang tới cơ hội sáng giá cho cửa Over.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X