Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Watford 21h00 ngày 6/5 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 06/05/2017 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester vs Watford lúc 21h00 ngày 6/5 (Vòng 36 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Leicester vs Watford 21h00 ngay 65 (NHA 201617) hinh anh
Leicester vs Watford

Nhận định Leicester vs Watford: 1-0
 
Mùa giải 2016/17 coi như đã kết thúc với cả Leicester và Watford khi hai đội cùng sở hữu 40 điểm và gần như chắc chắn trụ hạng bởi khoảng cách với nhóm xuống hạn đang là 8 điểm mà mùa giải chỉ còn 3 vòng.

Với Leicester, sau chức vô địch cổ tích mùa trước, “bầy cáo” đã hiện nguyên hinh mùa giải này. Không chỉ sớm trở thành cựu vương mà họ còn phải liên tục vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng từ đầu mùa cho đến tận trước vòng này. Những ngôi sao sáng nhất đội như Vardy hay Mahrez sa sút đáng kể còn hàng thủ không còn chắc chắn.

Dẫu vậy, khi tâm lý đã trở nên thoải mái và không còn bị áp lực xuống hạng đè nặng, “bầy cáo” hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ tại King Power để vớt vát thêm chút danh dự đồng thời tri ân khán giả nhà. Tại sào huyệt, Leicester đang khá ổn định thời gian qua với 4 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng.

Về phía Watford, CLB này cũng thường xuyên chơi tốt tại sân nhà Vicarage Road. Nhưng khi phải làm khách, Watford toàn thể hiện bộ mặt bạc nhược. Watford chỉ có 1 chiến thắng và thua đến 9 trong 11 chuyến hành quân xa nhà vừa qua tại Premier League. Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ Watford khi họ thất bại 6/8 chuyến viếng thăm King Power gần nhất. Trong bối cảnh đó, Watford sẽ khó lòng sống sót trong chuyến đi đến King Power lần này.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Leicester thắng 4 vòng sân nhà gần nhất
- Watford thua cả 4 trận sân khách mới đây
- Leicester thắng tỷ lệ cả 6 trận sân nhà vừa qua
- Watford thua kèo 9/11 trận sân khách mới nhất
- Leicester thắng 6/8 trận đối đầu với Watford tại sân nhà gần đây
- 7 trận sân nhà vừa qua của Leicester đều kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn
- 4 trận sân nhà mới đây của Leicester và 6/7 trận gần nhất của Watford đều có không quá 2 bàn thắng

LEICESTER THẮNG THEO CHÂU Á: Phong độ sân nhà của Leicester vẫn là trở ngại lớn đối với bất kỳ vị khách nào. Đã 7 trận sân nhà liên tiếp trên tất cả các đấu trường Leicester không thua, trong đó có tới 6 chiến thắng. Hôm nay, rất có thể Watford sẽ tiếp tục trở thành mồi ngon cho Leicester.

TỐI ĐA 2 BÀN: 6/7 trận gần nhất của Watford đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. 6/8 trận vừa qua của Leicester cũng khép lại với không nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X