Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Tottenham (02h30 ngày 20/1): Khó cho “Bầy cáo”

Thứ Tư 19/01/2022 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester vs Tottenham nghiêng hẳn về phía Spurs, dù có lợi thế sân nhà nhưng cơ hội để đội chủ sân King Power giành điểm là rất khó khăn.

Thử thách cực đại cho đội chủ nhà


Mùa giải năm nay Leicester thi đấu không mấy ấn tượng. Họ mới giành 25 điểm sau 18 trận ở Ngoại hạng Anh và đang xếp thứ 10 trên BXH. Thành tích của họ trong thời gian gần đây cũng không cho thấy sự ổn định. Đội chủ sân King Power thắng 3 nhưng cũng phải nhận 2 thất bại trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Cơ hội giành vé tham dự cúp châu Âu là vẫn còn với “Bầy cáo” nhưng với điều kiện họ phải chơi bùng nổ ở giai đoạn lượt về của mùa giải. 
 
Leicester vs Tottenham

Leicester thi đấu không ổn định ở mùa giải năm nay



Đêm nay, Leicester sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong trận đá bù vòng 17 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này diễn ra vào tháng 12 năm ngoái, nhưng đã bị hoãn lại do trong đội hình của đội chủ sân King Power xuất hiện nhiều ca nhiễm Covid-19. Bất lợi của Leicester ở trận đá bù với Tottenham chính là việc thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương, Covid-19 và trở về làm nhiệm vụ tại CAN 2022. 

Cụ thể, những Wesley Fofana, Ricardo Pereira, Ryan Bertrand, Jamie Vardy, Jonny Evans, Daniel Amartey, Wilfred Ndidi, Kelechi Iheanacho và Nampalys Mendy không thể góp mặt, trong khi đó khả năng ra sân của Timothy Castagne và Boubakary Soumare còn bỏ ngỏ.

Trái ngược với Leicester, Tottenham có khởi đầu khá tốt dưới thời HLV Conte. Dù để thua Chelsea 0-3 sau hai lượt trận ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, song Spurs đã đánh bại Morecambe 3-1 để có mặt ở vòng 4 FA Cup. Tại Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London bất bại 9 trận dưới thời ông thầy người Italia, trong đó có 6 chiến thắng. 
 
Leicester vs Tottenham

Leicester vs Tottenham đá bù vòng 17 Ngoại hạng Anh


Tottenham hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ kém vị trí thứ 4 của West Ham tạm thời 4 điểm nhưng đá ít hơn tới 4 trận. Spurs mới là đội bóng có những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào Top 4 so với các đối thủ trực tiếp. HLV Conte có thể không có duyên với những giải đấu cúp, nhưng nếu đua đường dài ở đấu trường quốc nội đội bóng của nhà cầm quân người Italia luôn được đánh giá rất cao.

Lực lượng của Tottenham không gặp nhiều tổn thất như Leicester nhưng họ lại thiếu đi Son Heung Min, một trong những chân sút chủ lực của đội bóng. Dưới thời Conte cầu thủ người Hàn Quốc duy trì sự ổn định rất lớn. Ngoài ra khả năng ra sân của Eric Dier, Cristian Romero, Steven Bergwijn và Sergio Reguilon còn bỏ ngỏ. Không có Son Heung Min, Tottenham sẽ kỳ vọng rất nhiều vào trung phong Harry Kane. Cầu thủ người Anh đã chơi tốt hơn kể từ khi Conte tới Spurs. 
 
Leicester vs Tottenham
Leicester sẽ có trận đấu khó khăn trước Tottenham

Dù thành tích sân khách không quá tốt với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận, song thành tích đối đầu rất tốt trước Leicester là lý do khiến NHM đội khách tin tưởng vào một kết quả có lợi. Cụ thể, ở 6 lần gần nhất gặp nhau trên mọi đấu trường, Tottenham đã có 4 lần đánh bại Leicester. Nhận định Leicester vs Tottenham nghiêng về phía Spurs. Với việc đội chủ nhà thiếu nhiều trụ cột, đây là cơ hội để thầy trò Conte giành thêm 3 điểm, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Nhận định tỷ lệ châu Á Leicester vs Tottenham

Tỷ lệ trận Leicester vs Tottenham được ấn định ở mức 0.25 bàn nghiêng về đội khách. Leicester có lợi thế sân nhà, họ thắng 3 trong 5 trận gần đây. Điều đó khiến nhiều người tin tưởng “Bầy cáo” có thể giành điểm trước Spurs. Tuy nhiên, Bongda24h.vn vẫn đánh giá đội bóng thành London cao hơn, “Gà trống” có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Chọn: Tottenham (-0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Leicester vs Tottenham

Leicester vs Tottenham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Leicester vs Tottenham ở mức 2.5. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, trung bình có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 4 trận sân khách gần nhất của Tottenham. 3 trong 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh có sự góp mặt của đội bóng thành London đều không có quá 2 bàn thắng được ghi. Về phía Leicester, dù có lợi thế sân nhà song họ sẽ không mạo hiểm chơi tấn công trước đội khách. Trận đấu có thể sẽ diễn ra với thế trận chặt chẽ, quyết liệt và không có quá 3 bàn thắng được ghi.

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Leicester vs Tottenham

Cả hai đội sẽ nhập cuộc chặt chẽ, họ sẽ tận dụng sơ hở từ hàng thủ đối phương để hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Bongda24h.vn dự đoán sẽ không có nhiều cơ hội trong 45 phút đầu tiên, và  nhiều khả năng sẽ không có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 
Dự đoán tỷ số hiệp 1: Leicester 0-0 Tottenham

Thông tin xung quanh

  • Leicester toàn thắng 5 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà ở mọi đấu trường tham dự
  • 10/11 trận đã đấu của Leicester đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên

Phong độ gần đây của Leicester


Phong độ gần đây của Tottenham


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Leicester vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: 0-1

 
Cựu cầu thủ Tottenham giật giải Bàn thắng đẹp nhất thế giới 2021Cựu cầu thủ Tottenham giật giải Bàn thắng đẹp nhất thế giới 2021
Bàn thắng rất đẹp mắt của Erik Lamela lúc còn khoác áo Tottenham ở trận derby Bắc London với Arsenal đã được FIFA vinh danh với giải Puskas 2021.
Arsenal không đáng bị chỉ trích vì hoãn trận đấu với TottenhamArsenal không đáng bị chỉ trích vì hoãn trận đấu với Tottenham
Trận đấu Tottenham vs Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại do Pháo thủ không đủ lực lượng thi đấu, người cũ Man City - Micah Richards đã đưa ra nhận...
Tanguy Ndombele bị trừng phạt ở TottenhamTanguy Ndombele bị trừng phạt ở Tottenham
HLV Antonio Conte và BLĐ Tottenham đã quyết định trừng phạt tiền vệ Tanguy Ndombele sau những hành động không đúng mực ở vòng 3 FA Cup.
Tottenham nổi điên khi trận đấu với Arsenal bị hoãnTottenham nổi điên khi trận đấu với Arsenal bị hoãn
Phía Tottenham đã tỏ ra tức giận sau khi BTC Premier League chấp nhận yêu cầu hoãn trận derby London từ Arsenal.
Chính thức hoãn trận Tottenham vs ArsenalChính thức hoãn trận Tottenham vs Arsenal
Trận Tottenham vs Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã bị hoãn lại, lý do là bởi Pháo thủ không đủ lực lượng để thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X