Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Sunderland 01h45 ngày 5/4 (NHA 2016/17)

Thứ Ba 04/04/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester vs Sunderland lúc 01h45 ngày 5/4 (Vòng 31 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Leicester vs Sunderland 01h45 ngay 54 (NHA 201617) hinh anh
Leicester vs Sunderland

Nhận định Leicester vs Sunderland: 2-0


Leicester đang khiến cả thế giới phải nhắc tới họ bằng nhiều thái độ khác nhau. Nể phục, dĩ nhiên là có rồi. Một CLB nhà nghèo có thể vô địch Premier League, lịch sử giải đấu mới xảy ra một lần. Sau nể phục là khó chịu, thậm chí khinh bỉ khi các cầu thủ Leicester tự tố cáo lẫn nhau chính là những kẻ đã “cưa gãy” chân ghế HLV Claudio Ranieri. Từ những người hùng, họ biến thành những kẻ vô ơn bạc nghĩa khi đẩy người có công lớn nhất giúp mang về chức vô địch cho Bầy cáo ra đường.

Nhưng khi sự khó chịu đi qua, giờ đây NHM lại phải một lần nữa kiêng nể Bầy Cáo. 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League đã nâng Leicester từ một CLB ngấp nghé bờ vực xuống hạng lên một vị trí tương đối an toàn. Chỉ là tương đối thôi, bởi cách biệt giữa Leicester và vị trí phải xuống hạng mới chỉ là 6 điểm.

Nhưng quan trọng, thành tích này biến HLV Craig Shakespeare thành chiến lược gia người Anh đầu tiên trong lịch sử thắng cả 4 trận đầu tại Premier League sau khi nhậm chức. Shakespeare được quyền tiếp tục mơ mộng. Bởi ông chỉ cách kỷ lục số chiến thắng liên tiếp nhiều nhất dành cho một tân HLV Premier League (do Pep Guardiola và Carlo Ancelotti nắm giữ) đúng 2 trận nữa. Hôm nay, Sunderland sẽ trở thành nạn nhân thứ 5 liên tiếp để Shakespeare gần hơn kỷ lục này.

Sunderland gần như đã buông súng, chấp nhận bi kịch phải xuống hạng. 12 vòng Premier League gần đây, không một CLB nào đá tệ như Sunderland. Mèo đen chỉ giành được đúng 6 trong 36 điểm tuyệt đối trong thời gian này. Sự chán nản và bất lực hiện rõ trên khuôn mặt của ông thầy David Moyes.

Phải làm khách tại King Power, nơi Sunderland chưa thắng nổi một trận nào tại Premier League trong lịch sử, rõ ràng đội bóng này có lý do để lo sợ. Và trong khi Leicester đang hào hứng hướng tới chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận thì Sunderland cũng sắp chạm tay tới một cột mốc, nhưng là cột mốc buồn: 6 trận liên tiếp không ghi nổi bàn thắng nào ở Premier League. Cả 5 trận đấu gần đây, Sunderland đều tịt ngòi.

Sunderland sẽ thắng bằng cách nào khi Leicester sau một thời gian thi đấu vật vờ và uể oải, bây giờ mới thật sự bung sức đá, còn Sunderland thì bị bào mòn thể lực, tâm trạng chán nản? Hy vọng duy nhất của Mèo đen lúc này là Jermain Defoe, cầu thủ đã ghi tới 4 bàn vào lưới Leicester trong 5 lần chạm trán gần nhất. Tuy nhiên, một cầu thủ đã 34 tuổi và vừa trở lại từ ĐTQG, lại phải cày ải liên tục, liệu anh còn sức gánh cả Sunderland?

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Leicester: Vắng Morgan, Mendy vì chấn thương.
- Sunderland: Vắng Anichebe, McNair, Kirchhoff vì chấn thương.
- Theo châu Á, Leicester toàn thắng cả 6 trận gần đây, trong khi đó Sunderland thua tới 9/11 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Leicester thắng 4/5 trận gần nhất theo châu Á.
- Trên sân khách, Sunderland chỉ thắng 1/10 trận vừa qua theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
7/9 trận gần đây của Sunderland đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi. 6/8 trận đối đầu gần đây giữa Sunderland và Leicester cũng không có nhiều hơn 2 lần lưới rung. Biến cố này dễ tái hiện.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X