Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Stoke 21h00 ngày 1/4 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 01/04/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester vs Stoke lúc 21h00 ngày 1/4 (Vòng 30 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Leicester vs Stoke 21h00 ngay 14 (NHA 201617) hinh anh
Leicester vs Stoke

Nhận định Leicester vs Stoke: 3-1

Sau khi người hùng Ranieri bị sa thải và Shakespeare lên nắm quyền, Leicester đã hoàn toàn lột xác trong sự ngạc nhiên của tất cả. Nhà vô địch đã mất ngai đột ngột hồi sinh mạnh mẽ với mạch 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Trong đó, Bầy cáo” xuất sắc đánh bại Liverpool và đặc biệt vượt qua Sevilla để góp mặt tại tứ kết Champions League.

Dẫu rằng hàng phòng ngự vẫn chưa tìm lại sự chắc chắn như mùa trước song hàng công đã cải thiện đáng kể về mặt hiệu suất khi họ đã đều đặn ghi bàn ở 3 vòng gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Sau 29 vòng, đội chủ sân King Power càng thoát xa khỏi nhóm cầm đèn đỏ với 30 điểm trong tay cùng vị trí thứ 15 nhưng khoảng cách 6 điểm vẫn chưa thật sự an toàn. Vòng này, họ được tiếp đón một Stoke chơi thất thường nên đó là cơ hội không thể tốt hơn để Leicester nối dài mạch thắng lên con số 5.

Với 36 điểm, Stoke đang khá yên tâm đứng ở giữa BXH. Nhưng cũng chính vì thế mà họ chơi không hết mình ở những vòng gần đây. Đặc biệt thành tích sân khách của Stoke khá tệ khi trắng tay 5/7 chuyến thi đấu xa nhà vừa qua. Về mặt lực lượng, đội chủ nhà không có thiếu vắng đáng kể nào ngoại trừ đội trưởng Wes Morgan chưa có được trạng thái thể lực tốt nhất. Còn đội khách sẽ không có sự phục vụ của Stephen Ireland do chấn thương còn Phil Bardsley bị treo giò.

Rõ ràng trong bối cảnh hiện tại, lựa chọn nhà ĐKVĐ là hoàn toàn có cơ sở và hợp lý!

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Leicester đã có mạch 4 trận thắng liên tiếp
- Stoke thất bại 5/7 vòng sân khách gần đây
- Leicester ghi tối thiểu 2 bàn ở 4 trận vừa qua
- Stoke tịt ngòi ở 3 trận sân khách mới nhất
- Leicester thắng tỷ lệ Châu Á ở 5 trận liên tiếp vừa qua
- Stoke thua kèo ở 5/7 chuyến đi xa nhà gần nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Leicester City: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Mahrez, Ndidi, Drinkwater, Albrighton, Vardy, Okazaki.
Stoke City: Grant, Cameron, Indi, Shawcross, Pieters, Whelan, Adam, Sobhi, Allen, Arnautovic, Berahino

LEICESTER THẮNG THEO CHÂU Á: Kể từ sau khi HLV Claudio Ranieri bị sa thải, Leicester đang hồi sinh mạnh mẽ khi toàn thắng cả 4 trận gần đây. Trong khi đó, Stoke luôn thi đấu rất kém cỏi trên sân khách. 7 trận sân khách gần nhất, Stoke thua 5, hòa 1 và chỉ thắng 1.

TỪ 3 BÀN TRỞ LÊN: Leicester trong thời gian gần đây ghi bàn khá tốt. Bằng chứng là 4/5 trận gần nhất của họ đều kết thúc với từ 3 lần lưới rung trở lên. 5/7 trận sân khách vừa qua của Stoke cũng có 3 bàn thắng được ghi trở lên.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X