Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Middlesbrough 22h00 ngày 26/11 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 26/11/2016 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leicester vs Middlesbrough lúc 22h00 ngày 26/11 (Vòng 13 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xét về vị thế ở mùa giải năm nay thì quả là “kệch cỡm” giữa Leicester City – Những nhà ĐKVĐ NHA và “chàng tân binh” Middlesbrough, thế nhưng việc xếp lần lượt ở vị trí thứ 14 và 15 trên BXH thời điểm hiện tại đã minh chứng một điều rằng khoảng cách về trình độ lúc này giữa “bầy cáo” và đội thủ đã không còn quá xa. Vì vậy nếu tiếp tục thi đấu thiếu ổn định như trong các trận gần đây, đội chủ nhà Leicester City hoàn toàn có thể mất điểm ở trận này dù đối thủ chỉ là một Middlesbrough vốn không được đánh giá cao.
Nhan dinh Leicester vs Middlesbrough 22h00 ngay 2611 (NHA 201617) hinh anh
Leicester vs Middlesbrough


Thua Watford ở vòng 12 giải Ngoại hạng một lần nữa cho thấy sự sa sút quá khó hiểu ở mùa giải năm nay của Leicester City, lúc này đội chủ sân King Power mới chỉ giành được 12 điểm và họ cũng chỉ hơn nhớm “cầm đèn đỏ” đúng 2 điểm, vì vậy nếu không sớm trở lại là chính mình ở mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Ranieri có lẽ nên chuẩn bị dần cho cuộc chiến trụ hạng đi là vừa.

Dù cơ hội bảo vệ ngôi vô địch gần như đã chấm hết với Leicester City, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều thời gian cho Vardy cùng các đồng đội cố gắng và mục tiêu top 4 sẽ không phải điều gì quá xa vời nếu Leicester City thi đấu với đúng đẳng cấp của nhà ĐKVĐ. Tiếp đón đối thủ yếu Middlesbrough trên sân nhà ở vòng 13, Leicester City chắc chắn sẽ đặt mục tiêu 3 điểm trọn vẹn bởi nếu để mất điểm trước một “tân binh” đang thi đấu thiếu ổn định như Middlesbrough, có lẽ sẽ không có gì đáng thất vọng hơn thế đối với các CĐV đội chủ nhà.

Về phía Middlesbrough, “tân bình” của giải Ngoại hạng có lẽ bắt đầu cảm thấy những áp lực ở đấu trường khắc nghiệt nhất xứ sở sương mù khi họ chỉ có được 11 điểm sau 12 vòng đấu đầu tiên, cùng với đó là nguy cơ rơi xuống nhóm nguy hiểm khi khoảng cách chỉ còn là 1 điểm. Rõ ràng lần trở lại này của Middlesbrough hứa hẹn sẽ cực kì nhiều khó khăn và đội bóng này sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Đối đầu với các nhà ĐKVĐ – Leicester City ở vòng 13, có lẽ Middlesbrough vẫn có phần nào đó tự tin khi “bầy cáo” lúc này đã quá sa sút và có thể thất bại trước bất kì đối thủ nào.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Leicester: Mendy, Schmeichel chấn thương. Drinkwater treo giò. Khả năng ra sân của James, Slimani còn bỏ ngỏ.
- Middlesbrough: Friend chấn thương. Husband và Ayala chưa chắc có thể ra sân.
- Trong 13 lần gặp gỡ của hai đội, Leicester thắng 6 hòa 6 và để thua đúng 1 trận.
- Leicester để thua 2 trận Premier League gần nhất.
- Middlesbrough thắng 3/4 TLCA gần nhất (hòa 1).
- 6 trận gần nhất của Middlesbrough dưới TBT.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Leicester (4-4-2): Zieler, Fuchs, Morgan, Huth, Hernández, Albrighton, Amartey, King, Schlupp, Okazaki, Vardy.
Middlesbrough (4-2-3-1): Valdés, Barragán, Gibson, Chambers, Nsue, Clayton, Forshaw, Downing, Ramírez, Traoré, Negredo.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X