Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leicester vs Liverpool (19h30 ngày 13/2): Nhiệm vụ buộc phải thắng

Thứ Bảy 13/02/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Leicester và Liverpool đều bước vào trận đấu sớm của vòng 24 Premier League 2020/21 với nhiệm vụ buộc phải thắng nếu không muốn tự gạch tên mình ra khỏi cuộc đua vô địch.

Phong độ tồi tệ

Cả Leicester và Liverpool đều trải qua phong độ tồi tệ trong thời gian qua. Bầy Cáo chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất.

Thầy trò Brendan Rodgers đang kém đội đầu bảng Man City 7 điểm. Thực tế, Leicester dù trải qua phong độ không tốt trong thời gian gần đây nhưng vẫn giữ vững vị trí thứ ba bởi các đối thủ xếp sau liên tục sảy chân.

Trong khi đó, thành tích của Liverpool thậm chí còn tồi tệ hơn. The Kop chỉ thắng 2 trong 9 trận gần nhất ở Premier League. Trong đó có tới 4 thất bại, nhiều hơn tổng số trận thua mùa trước.

Nhận định Leicester vs Liverpool (19h30 ngày 132) Phải thắng hình ảnh
Liverpool chỉ thắng 2 trong 9 trận gần nhất ở Premier League.

Bên cạnh cuộc khủng hoàng lực lượng, sự sa sút của các trụ cột, đặc biệt là trên hàng công khiến Liverpool không còn là chính mình trong thời gian qua. Đội chủ sân Anfield không thể khi bàn tới 5 lần trong 9 trận đã qua.

Sẽ không quá khi nói cả Leicester lẫn Liverpool đều bắt buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn tự gạch tên mình ra khỏi cuộc đua vô địch.

Trước đó, bản thân HLV Jurgen Klopp thừa nhận mục tiêu chính của Liverpool hiện tại là top 4 khi đã kém Man City tới 10 điểm. Song, chắc chắn không có chuyện ông cùng các học trò muốn trở thành cựu vương theo các dễ dàng như vậy khi mùa giải vẫn còn tới 15 vòng đấu nữa mới khép lại.
Leicester vs Liverpool
 

Không được phép mắc sai lầm

Liverpool bước vào trận gặp Leicester với đôi chút lợi thế khi đối thủ không giỏi đá sân nhà mùa này. Từ đầu mùa, Bầy Cáo thất bại tới 5 trận khi được chơi tại King Power.

Trong khi đó, thành tích đá sân khách của Liverpool mùa này cũng chẳng mấy khả quan. The Kop không thắng tới 7 trong 11 chuyến làm khách từ đầu mùa. Song,  2 chiến thắng trong 9 trận gần đây đều diễn ra khi thầy trò Jurgen Klopp hành quân xa nhà.

Đương kim vô địch Premier League có chút lợi thế khi không phải thi đấu loạt trận FA Cup vào giữa tuần như đối thủ.

Hơn lúc nào hết, Lữ Đoàn Đỏ lúc này cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin sau chuỗi trận khủng hoảng. Mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt. Champions League cũng chuẩn bị trở lại.

Nếu không thể sớm lấy lại những gì bản thân mình vốn có, Jurgen Klopp cùng các học trò hoàn toàn có thể đối mặt kết cục không mấy khả quan.

Tình hình lực lượng

Leicester: Vắng James Justin, Morgan, Castagne, Fofana, Praet (chấn thương).

Liverpool: Vắng Matip, Keita, Gomez, Van Dijk, Jota (chấn thương).

Đội hình dự kiến

Leicester City (4-2-3-1): K.Schmeichel, Fuchs, Wafona,  Evans,  Pereira, Choudhary, Tielemans, Barnes, Maddison, Albrighton, Vardy.

Liverpool (4-3-3): Allison, Robertson, Kuzak, Davies, Alexander-Arnold, Thiago, Henderson, Fabinho, Mane, Firmino, Salah.

Dự đoán: 1-1.

Nhận định bóng đá Man City vs Tottenham, 0h30 ngày 14/2: Khó có bất ngờNhận định bóng đá Man City vs Tottenham, 0h30 ngày 14/2: Khó có bất ngờ
Trước một chủ nhà Man City hùng mạnh và đang có chuỗi trận thắng như chẻ tre tại Premier League, cơ hội để tạo nên bất ngờ với các cầu thủ Tottenham sẽ là...
Nhận định bóng đá Dortmund vs Hoffenheim 21h30 ngày 13/2 (Bundesliga 2020/21)Nhận định bóng đá Dortmund vs Hoffenheim 21h30 ngày 13/2 (Bundesliga 2020/21)
Dortmund vs Hoffenheim lúc 21h30 ngày 13/2 (Vòng 21 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X