Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Leeds 01h45 ngày 25/10 (Cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Thứ Ba 24/10/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester vs Leeds lúc 01h45 ngày 25/10 (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh Carabao EFL League Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Leicester vs Leeds 01h45 ngày 2510 (Cup Lien doan Anh 201718) hinh anh
Leicester vs Leeds
Nhận định Leicester vs Leeds: 2-0
TLCA FT: 0.90*0:1*1.00
TSBT FT: 0.97*2 3/4*0.92

Không phải là một Leicester bạc nhược tại Ngoại hạng Anh mùa này, “Bầy cáo” đã thể hiện bộ mặt rất khác ở sân chơi cúp Liên đoàn Anh. Hai vòng trước, họ đánh bại Liverpool 2-0 trước khi hủy diệt đội bóng Hạng nhất Anh, Sheffield United 4-1. Sau sự ra đi của HLV Craig Shakespeare cách đây một tuần do thành tích bết bát ở Premier League, Leicester ngay lập tức khởi sắc bằng chiến thắng 2-1 trước Swansea ngay trên sân khách cuối tuần qua ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2017/18.

Chiến thắng này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Leicester trong bối cảnh khó khăn. Đội chủ sân King Power tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và có thêm sự tự tin hướng đến giai đoạn sắp tới mà trước mắt là cuộc tiếp đón Leeds United ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Việc những trụ cột như Shinji Okazaki, Riyad Mahrez hay Vicente Iborra tỏa sáng đã giúp cho các phương án tấn công của Leicester lấy lại sự nguy hiểm.

Đánh bại đối thủ hạng Nhất để có mặt ở vòng tứ kết sẽ là liều thuốc tinh thần rất lớn đối với đoàn quân của HLV tạm quyền Michael Appleton trước trận đấu với Everton đang ngập sâu trong khủng hoảng và cũng vừa sa thải HLV Koeman tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Bên phần sân đối diện, thế lực một thời của bóng đá Anh, Leeds United dường như đang đánh mất chính mình. Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu thăng hoa, họ bắt đầu rơi tự do thời gian gần đây. Trước chuyến hành quân tới sân King Power, Leeds United để thua 3/4 trận tại giải hạng nhất Anh 2017/18.

Thực lực yếu hơn, phong độ kém hơn và lại còn phải chơi trên sân khách, rõ ràng có quá nhiều khó khăn đang chờ đón Leeds United và cơ hội dành cho họ không nhiều.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Leicester thắng 2, hòa 2 và thua 1 ở 5 trận đối đầu gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Leicester: Schmeichel; Simpson, Maguire, Fuchs, Chilwell, King, Amartey, Gray, Albrighton, Slimani, Iheanacho
Leeds United: Wiedwald; Anita, Pennington, Cooper, Borthwick-Jackson, Klich, Vieira, Sacko, Alioski, Dallas, Cibicki

TSBT – Không quá 2,5 bàn thắng: Phong độ ghi bàn của các cầu thủ Leicester giảm sút rõ rệt ở mùa giải này, dù đã được tăng cường thêm viện binh. 3 trận gần nhất, đội chủ nhà có trung bình 1 bàn/trận. Với Leeds United, các chân sút đội khách tịt bòi 2/3 trận đã qua. Bên cạnh đó, 5/6 trận đối đầu gần nhất cũng đều có không quá 2,5 bàn thắng được ghi.

Phạt góc – Không quá 9,5 quả phạt góc: Mùa giải này, Leicester sa sút quá nhiều ở những tình huống leo biên, khi các cầu thủ chạy cánh đánh mất phong độ và chấn thương. Thống kê cho thấy, 5 trận đã qua các cầu thủ chủ nhà chỉ nhận 21 quả phạt góc. Leeds United thậm chí còn tệ hơn, khi họ chỉ có 11 tình huống đá phạt góc ở 4 trận gần nhất.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X