Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Huddersfield 22h00 ngày 1/1 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 01/01/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Leicester vs Huddersfield thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Leicester vs Huddersfield

Leicester vs Huddersfield
Leicester vs Huddersfield

Thắng lợi 2-0 trên sân Cardiff ở vòng đấu Boxing Day vài ngày trước giúp Leicester tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu BXH giải Hạng Nhất Anh 2023/24. Sau 25 trận, đội bóng của HLV Enzo Maresca giành tới 62 điểm từ 20 thắng (nhiều nhất giải), 2 hòa và 3 bại. Khoảng cách giữa Leicester và đối thủ bám đuổi gần nhất (Ipswich) hiện đã lên tới 8 điểm.

So với đội đứng ở vị trí thứ 3 BXH (Southampton), “Bầy Cáo” đang dẫn trước 11 điểm. Rõ ràng, thầy trò Maresca đang làm rất tốt công việc của họ để trở lại giải Ngoại hạng Anh sớm nhất có thể. Nếu các bạn chưa biết thì khúc khải hoàn tại Cardiff mới đây đã nâng chuỗi bất bại của Leicester lên 9 trận liên tiếp- trong đó có 7 thắng lợi.

Vòng 26 đêm nay, Leicester hứa hẹn sẽ có 90 phút dễ dàng nữa khi họ đá sân nhà và đối thủ chỉ là một Huddersfield đang đứng thứ 4… từ dưới lên ở BXH Championship. Tính từ cuối tháng Mười, Huddersfield chỉ thắng được 2/13 trận. 4 cuộc chạm trán gần nhất với Leicester, Huddersfield toàn bại. 3 điểm vì thế là chắc trong tay “Bầy Cáo”

  • Lựa chọn: Leicester

Nhận định hiệp 1 Leicester vs Huddersfield

Trong thế kỷ 21, Leicester từng chạm trán Huddersfield 13 lần và điểm chung số 1 trong chuỗi trận này là “Bầy Cáo” LUÔN từ hòa tới thắng 45 phút đầu. 4 vòng đấu vừa qua, Leicester cũng bất bại hiệp 1- trong đó có 3 lần giành phần thắng. Phía bên kia sân, Huddersfield thậm chí còn không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp 4/5 trận liên tiếp.

  • Lựa chọn: Leicester hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Leicester vs Huddersfield

6 trận sân nhà gặp Huddersfield trong quá khứ, Leicester phá lưới đối thủ tới… 19 bàn. Tại King Power, đội bóng của ông Maresca cũng đang sở hữu hiệu suất “nổ súng” cực kỳ ấn tượng: bình quân 3 bàn/trận trong 4 vòng đấu liên tiếp. Trong khi đó, Huddersfield đã nhận tới 40 bàn thua kể từ đầu mùa, thuộc nhóm 4 hàng thủ tệ nhất giải.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Leicester vs Huddersfield: 4-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Leicester vs Huddersfield 22h00 ngày 11 Hạng Nhất Anh 1
Thành tích đối đầu giữa Leicester vs Huddersfield

Thành tích gần đây

Nhận định Leicester vs Huddersfield 22h00 ngày 11 Hạng Nhất Anh 2
Thành tích gần đây của Leicester
Nhận định Leicester vs Huddersfield 22h00 ngày 11 Hạng Nhất Anh 3
Thành tích gần đây của Huddersfield

Đội hình dự kiến

  • Leicester: Hermansen; Pereira, Faes, Vestergaard, Justin; Winks, Ndidi; Fatawu, Dewsbury-Hall, Mavididi; Daka
  • Huddersfield: Chapman; Lees, Nakayama, Helik; Kasumu, Wiles, Rudoni, Edmonds-Green, Headley; Koroma, Thomas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X