Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Huddersfield 22h00 ngày 1/1 (Premier League)

Thứ Hai 01/01/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester vs Huddersfield lúc 22h00 ngày 1/1 (Vòng 22 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Leicester vs Huddersfield 22h00 ngay 11 (Premier League) hinh anh
Leicester vs Huddersfield
Nhận định Leicester vs Huddersfield: 2-0

Năm 2017 trôi qua với Leicester City thật nặng nề khi họ phải trải qua chuỗi liên tiếp 5 trận không thắng ở mọi giải đấu (thua 3) và 2 lần chứng kiến cầu thủ của họ phải nhận thẻ đỏ. Dù chưa bị đẩy xuống khu vực nguy hiểm nhưng rõ ràng bầy Cáo khiến các CĐV của họ không khỏi lo lắng.

Thực tế, sau khi bất ngừo đăng quang ở mùa giải 2015-16, Leicester City đã sớm trở lại đúng vị thế vốn có. Bầy Cáo có lúc vụt sáng ở mùa trước nhưng phần lớn thời gian chìm trong khủng hoảng. Việc giữ được suất tại Premier League thậm chí còn được xem là nỗ lực đáng khen của toàn đội. Yếu tố tinh thần không còn mạnh, trong khi nền tảng chuyên môn ở mức trung bình là nguyên nhân chính dẫn đến sự lao dốc không phanh.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nhìn lại, chuỗi trận không tốt vừa qua của Leicester City đáng để thông cảm. Trong5 trận không thắng đó, có tới 3 trận mà bầy Cáo phải chạm trán với đối thủ mạnh hơn rất nhiều: 2 đại diện thành Manchester và Liverpool.

Trong khi đó, dù trải qua lịch thi đấu khá thuận lợi vào giai đoạn cuối tháng 12 vừa qua nhưng Huddersfield chỉ thắng đúng 1 trận trước Watford, còn lại đều bị Southampton, Stoke và Burnley cầm hòa đủ cho thấy kinh nghiệm đối mặt với lịch thi đấu dày đặc của tân binh này còn hạn chế.

Trên thực tế, Huddersfield không phải địa chỉ hứa hẹn theo châu Á khi đá trên sân khách với 5/7 trận gần nhất đều thua. Từ đầu mùa, Huddersfield chỉ có 40% số trận vượt qua tỷ lệ khi đá xa nhà. Bên cạnh đó, Huddersfield cũng lép vế trông thấy về thành tích đối đầu khi đều thua cả 3 lần viếng thăm King Power gần nhất tại các giải đấu chính thức.

DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!
Leicester City: Ben Chilwell (12/0 hậu vệ, nghi ngờ), Danny Simpson (19/0 hậu vệ), Robert Huth (0/0 hậu vệ)
Huddersfield: Florent Hadergjonaj (9/0 hậu vệ, nghi ngờ), Elias Kachunga (17/1 tiền đạo), Philip Billing (7/0 tiền vệ), Jon Stankovič (0/0 hậu vệ)
Chú thích: Cầu thủ (a/b vị trí): a-số trận ra sân mùa này, b-số bàn thắng.

ĐTổng bàn thắng cả trận: Để tạo ra bất ngờ, Huddersfield đương nhiên phải gia cố hàng thủ trước khi nghĩ đến các đợt tấn công. Tinh thần đó được đội khách thực hiện trong thời gian gần đây và có tới 3 trận liên tiếp đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng. Ngoài ra, việc cả 2 trận đối đầu vừa qua giữa hai đội có kịch bản không vượt quá 2 bàn cũng cho thấy giữa hai đội không có sự cộng hưởng nào về số bàn thắng. Chọn Dưới 2 1/2 bàn cả trận.

Phạt góc: Mặc dù đây chỉ là cuộc gặp gỡ giữa những đội bóng thuộc dạng trung bình và yếu tại giải Ngoại hạng Anh nhưng châu Á vẫn niêm yết tỷ lệ tổng phạt góc lên tới 11 hòa. Rõ ràng, trong bối cảnh không có nhiều phương án hiệu quả thâm nhập khung thành đối phương, các tình huống phạt góc được ưu tiên khai thác triệt để nhằm tạo ra sự khác biệt. Thực tế, có tới 2/3 trận đối đầu gần nhất đều khép lại với ít nhất 12 quả phạt góc được thực hiện. Chọn Trên 11 quả phạt góc cả trận.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X