Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Crystal Palace 21h00 ngày 22/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 22/10/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leicester vs Crystal Palace lúc 21h00 ngày 22/10 (Vòng 9 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Mặc dù nếu để so sánh giữa Leicester City và Crystal Palace, hầu hết giới chuyên môn cũng như những người hâm mộ bóng đánh Anh sẽ ngay lập tức lựa chọn các tên nhỉnh hơn là Leicester. Tuy nhiên, với những gì mà các nhà ĐKVĐ đang thể hiện kể từ đầu mùa, không nhiều người dám chắc chắn về khả năng chiến thắng của họ trong cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 9 NHA.
Nhan dinh Leicester vs Crystal Palace 21h00 ngay 2210 (NHA 201617) hinh anh
Leicester vs Crystal Palace


Chiến thắng mới đây trước Kobenhavn ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League một lần nữa cho thấy Leicester City rất có duyên với đầu trường Châu Âu trong lần đầu tiên tham dự giải đấu này với tư cách là đội vô địch nước Anh. Mặc dù vậy, phong độ ấn tượng của họ tại C1 lại không được phát huy “một chút nào” tại NHA mùa giải năm nay. Bằng chứng là đã 8 vòng đấu trôi qua nhưng thầy trò HLV Ranieri mới chỉ có được vỏn vẹn 11 điểm cùng với đó là vị trí thứ 13 trên BXH hiện tại.

Rõ ràng thành tích có phần đáng thất vọng này là điều mà “bầy Cáo” không hề mong muốn, tuy nhiên cũng phải thừa nhận một sự thật rằng, Leicester City không chỉ dậm chân tại chỗ về lực lượng mà còn giảm sút quá nhiều phong độ kể từ khi đăng quan ở NHA mùa trước. Trên lý thuyết, đội chủ sân King Power vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch nhưng nếu nhìn vào thực tế thì điều đó có vẻ như sẽ không khả thi, vì vậy đội bóng này nên xác định một mục tiêu thiết thực hơn, đó có thể là một suất tham dự Champions League mùa sau. Trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ không quá mạnh Crystal Palace nhưng Vardy cùng các đồng đội nên nhớ rằng với phong độ hiện tại, họ không được đánh giá cao hơn đối thủ quá nhiều.

Trong khi đó, đối với Crystal Palace dù không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay, tuy nhiên những gì mà họ thể hiện cho đến thời điểm hiện tại là hoàn toàn chấp nhận được. Một vị trí an toàn nơi giữa BXH cùng khoảng cách 5 điểm với nhóm nguy hiểm rõ ràng đang khiến các CĐV Crystal Palace có thể tạm thời yên tâm trong giai đoạn đầy căng thẳng tới đây.

Làm khách trên sân của ĐKVĐ Leicester City nhưng thầy trò HLV Alan Pardew không hề e ngại đội thủ mà ngược lại họ đang rất tự tin có thể làm nên bất ngờ ở trận này. Và lý do tại sao thì có lẽ ai cũng hiểu được, lúc này Leicester City đang thi đấu chẳng khác nào một đội bóng tầm trung tại NHA.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Leicester City không có sự phục vụ của  Nampalys Mendy và Benalouane do chấn thương.
- Crystal Palace vắng  Pape Souare,  Loic Remy và  Jonathan Benteke do chấn thương. Scott Dann vẫn chưa chắc chắn ra sân.
- Leicester City toàn thắng cả 2 trận đối đầu ở mùa giải năm ngoái.
- Trên sân nhà, Leicester City bất bại trên mọi mặt trận khi được chơi trên sân nhà từ đầu mùa.
- Crystal Palace đều bị thủng lưới liên tiếp 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận.
- Liên tiếp 4 trận gần đây ở mọi giải đấu, Crystal Palace không ghi bàn trong hiệp 1.

Nhận định: 2-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X