Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Club Brugge 02h45 ngày 23/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 22/11/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leicester vs Club Brugge lúc 02h45 ngày 23/11 (Bảng G Cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xác định mất Premier League, Leicester đang dồn sự chú ý của mình vào chiến dịch viết nên câu chuyện cổ tích tại Champions League. Ở lượt đấu thứ 5, thầy trò Ranieri cần ít nhất 1 điểm trong cuộc tiếp đón các vị khách đến từ Bỉ, Club Brugge để cầm chắc tấm vé đi tiếp.
Nhan dinh Leicester vs Club Brugge 02h45 ngay 2311 (Champions League 201617) hinh anh
Leicester vs Club Brugge


Cho đến lúc này của mùa giải, Premier League mới trôi qua được 3 tháng, Bầy Cáo đã giương cờ trắng trong cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch. Không những thế, sau 12 vòng đã đấu, vị trí của nhà ĐKVĐ đang là thứ 14, có nguy cơ phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Đặc biệt, sau hai trận thua liên tiếp (3 trận không thắng), Bầy cáo đang tỏ ra quá bình thường trước mọi đối thủ ở giải quốc nội.

Thế nhưng mọi thứ lại khác đi rất nhiều khi Claudio Ranieri chèo thuyền đưa quân ra biển lớn châu lục. Theo đó, đội chủ sân King Power đang dẫn đầu bảng G sau 4 lượt trận với 10 điểm trong tay. Hiện tại, Leicester hơn đội thứ hai – Porto 3 điểm và Copenhagen 5 điểm.

Vòng bảng chỉ còn hai vòng, và chỉ cần giành tối đa 1 điểm, cánh cửa lịch sử sẽ mở ra cho thầy trò Ranieri: vượt qua vòng bảng. Điều này sẽ xảy ra nếu họ có điểm ở cuộc tiếp đón Club Brugge.

Còn nhớ ở trận lượt đi, The Foxes đã giải quyết gọn nhẹ đối thủ ngay trên đất Bỉ bằng các bàn thắng của Mahrez (cú đúp) và Albrighton. Tái ngộ tại King Power ở trận lượt về trong bối cảnh Leicester vẫn đang ngập ngụa ở Ngoại hạng Anh, song lại được đánh giá mạnh hơn đối thủ khi thi đấu tại Cúp C1.

Đáng chú ý, Brugge đang có dấu hiệu chững lại ở giải VĐQG, trong khi cơ hội có vé vào vòng knock-out với thầy trò Michel Preud’homme đã chắc chắn không còn, khi mà đến thời điểm hiện tại họ chưa có điểm số nào.

Với tinh thần bằng… 0, rệu rã và không còn động lực thi đấu như vậy, xem ra viễn cảnh Brugge rời nước Anh với thêm một nỗi buồn là rất cao. Còn với Leicester, cánh cửa đi tiếp đã rất rộng mở rồi, đừng nhìn lại phía sau, đừng bận tâm câu chuyện ở Premier League, hãy tập trung cho câu chuyện khác, thứ mà họ chuẩn bị viết nên, đầy hào quang và tự hào.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Leicester không có Schmeichel, Mendy, Chilwell (chấn thương).
- Club Brugge không có Ruud Vormer (treo giò).
- Ở lần đối đầu duy nhất, Leicester thắng châu Á ngay trên sân khách.
- Leicester thắng 4/6 trận gần nhất theo châu Á. Cùng với đó là mới chỉ thua 2/11 trận vừa qua trên sân nhà theo châu Á.
- Club Brugge mới thắng 4/11 trận sân khách vừa qua theo châu Á.
- Club Brugge thua chuyên môn cả 6 trận Champions League gần nhất.
- Leicester giữ sạch lưới cả 4 trận Champions League vừa qua.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X