Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Brighton (22h00 ngày 21/1): Điểm tựa King Power

Thứ Sáu 20/01/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester vs Brighton nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với việc được chơi tại King Power, “Bầy cáo” hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Leicester vs Brighton: “Bầy cáo” sẽ có điểm?

Mùa giải năm nay, Leicester thi đấu không mấy ấn tượng. Họ chỉ thắng 5 và thua tới 12 sau 19 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Đặc biệt trong 4 trận gần nhất thầy trò Brendan Rodgers không giành bất kỳ một điểm nào, trong đó có 2 thất bại trước các tân binh là Nottingham Forest và Fulham. Ngoài ra, “Bầy cáo” còn để thua 0-2 trước Newcastle ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Nhận định Leicester vs Brighton (22h00 ngày 211) Điểm tựa King Power 1
Leicester chơi thất vọng ở mùa giải năm nay

Hàng công Leicester thi đấu chấp nhận được, nhưng hàng thủ chơi rất tệ. Họ phải nhận tới 33 bàn thua chỉ sau 19 trận. Việc hàng thủ chơi không tốt đang khiến Leicester tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách với nhóm xuống hạng chỉ là 2 điểm.

Việc Leicester chơi tệ ở mùa giải năm nay được dự báo từ trước. Lý do là bởi kế hoạch mua sắm của họ ở Hè 2022. Theo đó, đội chủ sân King Power không đưa về một bản hợp đồng chất lượng nào, không những vậy họ còn chia tay đội trưởng Kasper Schmeichel. Với một đội hình vừa yếu lại vừa thiếu, thật khó để HLV Brendan Rodgers có thể giúp Leicester thi đấu khởi sắc. 

Tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, Leicester sẽ có cuộc đối đầu với Brighton ngay trên sân nhà của mình. Xét về phong độ lẫn chất lượng đội hình, đội chủ nhà thua thiệt hoàn toàn so với đối thủ. Nếu như Leicester thất bại trong 4 vòng đấu gần nhất thì Brighton thắng 4 trong 5 vòng đấu vừa qua. Sở hữu đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến cùng lối chơi thực dụng đã giúp họ vượt qua lần lượt những đối thủ.

nhan dinh bong da soi keo Leicester vs Brighton ngoai hang anh premier league hom nay
 Leicester vs Brighton vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23

Hàng công của Brighton đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, họ đã ghi tới 33 bàn chỉ sau 18 trận ở Premier League. Số pha lập công của đội bóng này nhiều hơn Liverpool (34), Newcastle (33), MU (30), Chelsea (22) và chỉ xếp sau 2 đội bóng đang dẫn đầu là Arsenal (42) và Man City (50).

Trong các chiến thắng của Brighton, có chiến thắng cách biệt với tỷ số 3-0 trước đội bóng được đánh giá cao hơn là Liverpool. 3 điểm có được trước Lữ đoàn đỏ chắc chắn mang lại sự tự tin rất lớn cho đội bóng của HLV Roberto De Zerbi. 

Brighton hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, vị trí sẽ giúp họ tham dự cúp châu Âu mùa tới. Chắc chắn để giữ được vị trí này đến hết mùa là không hề dễ dàng, song với những gì đã thể hiện, Brighton cho thấy họ đủ khả năng cạnh tranh vé tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Nhận định Leicester vs Brighton (22h00 ngày 211) Điểm tựa King Power 2
Leicester luôn gây khó khăn cho Brighton trên sân nhà King Power

Ở trận lượt đi, Brighton đánh bại Leicester với tỷ số 5-2 trên sân nhà. Với sự chênh lệch giữa hai đội như hiện tại, giới chuyên môn nhận định Brighton sẽ đánh bại Leicester một cách dễ dàng. Nhận định Leicester vs Brighton nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với việc được chơi tại King Power, “Bầy cáo” hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Theo thống kê, trong 7 lần gần nhất tiếp Brighton trên sân nhà, Leicester không thua, trong đó có 4 trận hòa và 3 chiến thắng. 6 lần đụng độ trên mọi đấu trường, “Bầy cáo” giành tới 3 chiến thắng. Dù ở hoàn cảnh nào đi nữa thì Leicester cũng gây khó khăn cho Brighton khi được thi đấu trên sân nhà của mình.

Nhận định Leicester vs Brighton

Nhận định Leicester vs Brighton (22h00 ngày 211) Điểm tựa King Power 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Leicester vs Brighton

Tỷ lệ châu Á trận Leicester vs Brighton ở mức 0.5 nghiêng về đội khách. Theo thống kê, Brighton đã thắng tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất, trong khi Leicester đã thua tỷ lệ châu Á ở 5/6 trận gần nhất. Nhưng trận đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân King Power, nơi mà Leicester thường chơi tốt mỗi khi đối đầu đối thủ. Không dễ để đội chủ nhà giành chiến thắng trước Brighton, nhưng một kết quả hòa là điều mà họ có thể làm được

Dự đoán tỷ số: 2-2

Nhiều bàn thắng (Trên 2.5)

Tỷ lệ trên dưới cả trận Leicester vs Brighton ở mức 2.5. Ở trận lượt đi đã có tới 7 bàn thắng được ghi, trong đó 5 bàn thuộc về Brighton. Cả hai đội đều có hàng công khá tốt, và cơ hội để họ cùng ghi bàn tại King Power là hoàn toàn có thể xảy ra. 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, 5 lần có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Cả 5 trận gần đây của Brighton đều có nhiều hơn 3 bàn. Trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Brighton áp đảo về số quả phạt góc

Nhận định Leicester vs Brighton (22h00 ngày 211) Điểm tựa King Power 4
Tỷ lệ phạt góc trận Leicester vs Brighton

Ở trận lượt đi, Brighton không chỉ thắng về tỷ số (5-2) mà còn áp đảo về tỷ lệ phạt góc. Theo đó, họ được hưởng tới 10 quả phạt góc, trong khi đó đối thủ chỉ là 1. Brighton hiện tại tấn công biên rất nhiều, bởi vậy dù phải làm khách trên sân King Power nhưng họ được dự đoán sẽ tiếp tục áp đảo so với Leicester về số quả phạt góc.

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 8 trận gần đây của Brighton tại Premier League.
  • Leicester đã thua 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Brighton đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trên 7 trận gần đây ở Premier League.
  • Leicester bất bại 7 trận sân nhà gần nhất gặp Brighton trên mọi đấu trường.
  • 4/5 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có hơn 2 bàn được ghi.
  • 4/5 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • Leicester đã thua tỷ lệ châu Á ở 5/6 trận gần nhất.
  • Brighton đã thắng tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất.
  • Leicester: Bertrand, Dewsbury-Hall, Maddison, Evans, Justin, Pereira, Soumare chấn thương.
  • Brighton: Moder chấn thương.

Phong độ gần đây của Leicester

Phong độ gần đây của Brighton

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Leicester vs Brighton (22h00 ngày 211) Điểm tựa King Power 5
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X