Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Legia Warszawa vs Dundalk 01h45 ngày 24/8 (Playoff Champions League 2016/17)

Thứ Ba 23/08/2016 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Legia Warszawa vs Dundalk lúc 01h45 ngày 24/8 lượt về Play-off Champions League 2016/17.

Lần cuối cùng Legia Warszawa được góp mặt tại vòng bảng Champions League đã cách đây hơn 10 năm. Khi đó vào mùa giải 1995/96, nhà vô địch Ba Lan sau khi vượt qua Goteborg tại vòng loại đã rơi vào bảng đấu tương đối dễ dàng khi nằm cùng Rosenborg, Spartak Moscow và nhà vô địch Anh Blackburn Rovers. Legia Warszawa sau đó vào tứ kết nhưng dừng bước khi thua Panathinaikos chung cuộc sau 2 lượt trận với tỷ số 0-3.
Legia Warszawa vs Dundalk 01h45 ngay 248 (Playoff Champions League 201617) hinh anh
Legia

Kể từ đó đến nay, Legia Warszawa có nhiều cơ hội nhưng không một lần vượt qua vòng loại và điều này trở thành nỗi ám ảnh với đại gia của Ba Lan. Họ quyết tâm thay đổi lịch sử tồn tại suốt 11 năm qua để góp mặt vào ngày hội lớn nhất châu lục dành cho các CLB.

Chứng kiến Legia Warszawa thi đấu trong thời gian gần đây có thể thấy rất rõ họ gần như gạt bỏ tất cả để tập trung cho Champions League. Đường đường với tư cách của nhà ĐKVĐ nhưng Legia Warszawa đã liên tiếp 3 vòng gần đây không thắng tại sân chơi trong nước. Họ thể hiện điều ngược lại khi ra sân chơi châu lục bằng cách để lại sau lưng lần lượt những bại tướng như Zrinjski Mostar ở vòng sơ loại thứ Hai, Trencin tại vòng sơ loại thứ Ba và có chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách trước Dundalk.

Thế nên, dù vừa thua đậm tại giải quốc nội nhưng các chuyên gia vẫn đánh giá rất cao đội chủ nhà. Legia Warszawa thậm chỉ được phép thua sát nút vẫn giành quyền đi tiếp.

Trên thực tế, Dundalk quá yếu để có thể hy vọng vào kịch bản tích cực hơn dành cho họ. Đại diện của CH Ireland chưa từng có mặt tại vòng bảng ở sân chơi châu lục. Tại giải trong nước, Dundalk vừa liên tiếp thất bại 2 vòng gần nhất và cùng với đó là chuỗi 3 trận gần đây đều phụ bạc lòng tin của giới mộ điệu.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Đây là lần thứ 4 Legia Warszawa gặp các đại diện của CH Ireland tại Cúp châu Âu, ở 3 lần trước với kết quả thắng 2 và hòa 1.
- Đây mới là trận thứ 2 đối đầu với đội bóng của Ba Lan tại giải châu lục, lần gần nhất chính là lượt đi thua 0-2 của Dundalk.
- Dundalk chưa từng có mặt tại vòng bảng ở các giải đấu châu lục.
- Lần gần nhất Legia Warszawa góp mặt tại vòng bảng Champions League diễn ra ở mùa 1995/96, khi đó cũng có sự góp mặt của tân vô địch Anh, Blackburn Rovers.
- Dundalk không thắng liên tiếp 4 trận trên mọi giải đấu.
- Legia Warszawa đều giữ sạch lưới ở 2 trận sân nhà tại sân chơi châu lục mùa này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Legia Warszawa: Malarz, Pazdan, Jodłowiec, Lewczuk, Langil, Odjidja, Nikolic, Hlousek, Kucharczyk, Broz, Moulin.
Dundalk: Rogers, Gannon, Boyle, Shields, O'Donnell, Horgan, Mountney, McMillan, McEleney, Massey, Barrett.
Lựa chọn tối ưu: Legia Warszawa và Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 3-0 (HT: 1-0)

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X