Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Legia Warszawa vs Caernarfon 1h45 ngày 26/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 25/07/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Legia Warszawa vs Caernarfon thuộc Conference League 2024/25: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Legia Warszawa vs Caernarfon

Legia Warszawa vs Caernarfon
Legia Warszawa vs Caernarfon

Legia Warszawa đã không mắc bất kỳ sai lầm nào trong cuộc đón tiếp đối thủ yếu hơn Zaglebie để có ngày ra quân viên mãn tại giải VĐQG Ba Lan 2024/25 (thắng 2-0). Đó cũng là sự chuẩn bị tốt cho cho cuộc tiếp đón Caernarfon (Wales) ở lượt đi vòng loại thứ 2 Conference League mùa này.

Thực tế thì chiến thắng nói trên là hệ quả xứng đáng sau sự chuẩn bị kỹ càng của Legia Warszawa cho mùa giải mới: thắng 4/7 trận giao hữu hè 2024. Mùa trước, đoàn quân của ông Feio từng lọt vào tới vòng bảng Conference League và đứng thứ 2 tại bảng H nhưng sau đó sớm dừng bước ở vòng Playoff trước Molde, đội bóng rớt xuống từ Europa League.

Bên kia chiến tuyến, Caernarfon tưởng chừng sẽ dễ dàng vượt qua vòng loại thứ nhất Conference League 2024/25 khi thắng 2-0 ở lượt đi nhưng rồi các học trò HLV Richard Davies đã tự đưa mình vào thế khó với thất bại 1-3 ở lượt về và chỉ giành quyền đi tiếp sau màn cân não trên chấm luân lưu 11m.

Dù sao với đội bóng có thực lực hạn chế như đại diện xứ Wales thì việc thắng 4/6 trận gần nhất là kết quả không tệ. Chỉ có điều các đối thủ mà họ đánh bại đều không mấy tên tuổi.

Bên cạnh lợi thế sân nhà, Legia Warszawa còn áp đảo về kinh nghiệm đá cúp châu lục. Sự hạn chế về mọi mặt khiến Caernarfon khó tránh được một trận thua “vỡ mặt”.

Nhận định diễn biến Legia Warszawa vs Caernarfon

Là cặp đấu có sự chênh lệch không nhỏ về thực lực, đẳng cấp lẫn kinh nghiệm đá cúp châu Âu, những thống kê có lẽ chỉ mang tính tham khảo. Nếu chơi đúng sức mình, Legia Warszawa sẽ có một thế trận áp đảo cũng như đủ cơ sở hướng đến một cơn mưa gôn trước đại diện xứ Wales. Nên nhớ ở 3 chuyến hành quân gần nhất trong khuôn khổ giải đấu chính thức, đoàn quân của HLV Richard Davies đã có tới 15 lần vào lưới nhặt bóng.

Dự đoán kết quả

Legia Warszawa 5-0 Caernarfon

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Legia Warszawa vs Caernarfon

Nhận định Legia Warszawa vs Caernarfon 1h45 ngày 267 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Legia Warszawa 
Nhận định Legia Warszawa vs Caernarfon 1h45 ngày 267 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Caernarfon

 

Đội hình dự kiến:

  • Legia Warszawa (3-3-2-2): Kacper Tobiasz; Radovan Pankov, Jan Ziolkowski, Steve Kapuadi; Pawel Wszolek, Claude Goncalves, Ryoya Morishita; Bartosz Kapustka, Luquinhas; Marc Gual, Tomas Pekhart.
  • Caernarfon (4-2-3-1): Stephen McMullan; Morgan Owen, Gruff Williams, Ryan Sears, Phil Mooney; Paulo Mendes, Danny Gosset; Louis Lloyd, Matty Hill, Darren Thomas; Zack Clarke.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X