Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Legia Warszawa vs Brondby 23h00 ngày 15/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Legia Warszawa vs Brondby thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Legia Warszawa vs Brondby

Legia Warszawa vs Brondby
Legia Warszawa vs Brondby

Legia Warszawa tiếp Brondby tại Sân vận động Stadion Wojska Polskiego là cặp đấu thuộc lượt về Vòng loại thứ 3 Conference League. Lượt đi giữa 2 đội tại sào huyệt Brondby, Legia đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để giành thắng lợi với tỉ số 3-2. Rõ ràng đại diện Ba Lan đang sở hữu lợi thế rất lớn trước 90 phút tái đấu đêm mai.

Thống kê cho biết, Legia đã thắng 8, hòa 1 chỉ thua 1 trong 10 trận mới đây. Tuy nhiên, cần lưu ý Legia không phải “địa chỉ” thực sự đáng tin cậy khi đá sân nhà. Bằng chứng là 11 trận sở hữu địa lợi gần nhất, CLB Ba Lan này chỉ có 3 lần thắng châu Á. Với Brondby, 10 trận vừa qua CLB Đan Mạch thắng 5, thua 3 và hòa 2.

Quan trọng hơn, đội bóng đến từ giải SuperLiga Đan Mạch là tập thể có hiệu suất thi đấu sân khách khá ấn tượng. Trong năm 2024, Brondby đã trải qua 10 trận làm khách tính mọi đấu trường và kết quả là họ thắng 5 và hòa 4, chỉ thua 1. 6 chuyến làm khách tại sào huyệt các đối thủ trên cơ gần đây, Brondby cũng thắng châu Á tới 5 lần. Khách là lựa chọn tốt hơn!

Nhận định hiệp 1 Legia Warszawa vs Brondby

Ba trận liên tiếp của Legia Warszawa LUÔN có bàn thắng từ hiệp 1, thậm chí là từ 2 pha lập công trở lên trước giờ nghỉ giải lao. Về phần Brondby, 12 trận mới nhất của CLB Đan Mạch cũn chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung thuộc 45 phút đầu tiên. Ba cuộc đụng độ đã qua giữa 2 đội có trung bình 2 bàn hiệp đầu.

Nhận định Tổng bàn thắng Legia Warszawa vs Brondby

Tại sào huyệt của mình, Legia Warszawa đang cho thấy hiệu suất “nổ súng” tốt, ghi bình quân 2.75 bàn mỗi 90 phút trong 4 trận vừa qua. Trong khi đó, 9 trong 10 trận sân khách mới đây Brondby cũng phá lưới các đối thủ +2 bàn mỗi 90 phút. Ba trận cuộc chạm trán trước đó giữa 2 CLB chứng kiến tổng cộng 11 pha lập công. Mưa gôn!

Dự đoán kết quả

Legia Warszawa vs Brondby: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Legia Warszawa vs Brondby 23h00 ngày 158 (Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Legia Warszawa vs Brondby

Thành tích gần đây Legia Warszawa vs Brondby

Nhận định Legia Warszawa vs Brondby 23h00 ngày 158 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Legia Warszawa 
Nhận định Legia Warszawa vs Brondby 23h00 ngày 158 (Conference League) 3
Thành tích gần đây của đội Brondby

Đội hình dự kiến:

  • Legia: Tobiasz, Pankov, Augustyniak, Barcia, Kun, Kapustka, Celhaka, Luquinhas, Vinagre, Gual, Pekhart
  • Brondby: Pentz, Ibsen, Lauritsen, Rasmussen, Sebulonsen, Yuto, Wass, Nartey, Kvistgaarden, Bischoff, Bundgaard

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X