Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Legia Warszawa vs Betis 23h45 ngày 3/10 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 02/10/2024 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis sẽ hành quân đến thủ đô của Ba Lan để đối đầu với Legia Warszawa ở trận ra quân tại Conference League năm nay.

Nhận định trận đấu Legia Warszawa vs Betis

Legia đang thi đấu ở Conference League mùa thứ 2 liên tiếp. Năm ngoái, đại diện Ba Lan cũng lọt tới vòng bảng của cúp C3. Tuy nhiên, họ bị loại ở vòng play-off bởi Molde với tổng tỉ số 2-6.

Nhận định Legia Warszawa vs Betis 23h45 ngày 310 (Conference League 202425) 1
Legia có phong độ sân nhà rất ấn tượng

Ở mùa giải năm nay, Legia đã phải rất vất vả mới góp mặt được ở vòng đấu bảng. Họ đã vượt qua Caernarfon Town, Brondby và Drita ở vòng loại.

Trước trận ra quân ở Conference League, Legia có sự chuẩn bị không tốt khi họ để thua 2 trận liên tiếp trước khi cầm hòa Gornik Zabrze. Nhưng sân nhà luôn là điểm tựa vững chãi với Legia. Họ đã thắng 3/4 trận sân nhà ở Conference League mùa trước, bao gồm cả chiến thắng gây sốc với tỉ số 3-2 trước đội bóng Premier League là Aston Villa.

Đội chủ nhà không có sự phục vụ của tiền vệ Juergen Elitim. Đây cũng là ca chấn thương duy nhất của đội chủ nhà ở thời điểm hiện tại.

Nhận định Legia Warszawa vs Betis 23h45 ngày 310 (Conference League 202425) 2
Betis tìm lại được niềm vui chiến thắng cuối tuần qua

Betis là đội bóng đầu tiên của Tây Ban Nha thi đấu ở vòng bảng Conference League sau khi Osasuna không vượt qua được vòng play-off mùa trước.

Los Verdiblancos đã đánh bại Kryvbas vô cùng dễ dàng với tổng tỉ số 5-0 để vượt qua vòng play-off. Kể từ khi đánh bại Kryvbas với tỉ số 2-0 ở trận lượt về, thầy trò Manuel Pellegrini đã thắng 3, hòa 1 và thua 2 trong 6 trận gần nhất ở La Liga.

Cuối tuần qua, Betis đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi hạ gục Espanyol. Giovani Lo Celso là cầu thủ ghi bàn quyết định muộn cho Betis.

Đó đã là chiến thắng thứ 4 trong 5 trận sân nhà gần nhất của Betis. Tuy nhiên, phong độ sân khách của đội bóng này thì dở tệ. Họ chỉ thắng 1 trong 4 trận sân khách gần đây, hòa 1 và thua 2 trận còn lại.

Betis chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận sân khách trước đó. Hàng công của Betis bắt buộc phải cho thấy sự cải thiện nếu như muốn lấy được 3 điểm tại Ba Lan.

Về lực lượng, Betis vẫn đang thiếu vắng sự phục vụ của Isco, Youssouf Sabaly và William Carvalho. Hậu vệ Marc Bartra có thể trở lại sau khi hồi phục từ chấn thương khiến anh vắng mặt 7 trận gần đây. Cuối tuần này, Betis có trận derby quan trọng với Sevilla nên HLV Pellegrini có lẽ sẽ xoay tua mạnh mẽ trong chuyến hành quân tới Ba Lan.

Nhận định đặc biệt Legia Warszawa vs Betis

Hai đội ghi bàn: 8/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Legia chứng kiến hai đội ghi bàn. Đội khách Betis hứa hẹn sẽ có những sự xoay tua và đây là cơ hội để cho Legia tìm kiếm những bàn thắng trên sân nhà.

Legia không thua: Đội chủ nhà Legia chỉ thua 1 trong 8 trận đấu gần nhất ở cúp châu Âu trên sân nhà. Còn Betis đang gặp khó khi thi đấu trên sân khách ở cúp châu Âu mùa trước, chỉ thắng 1 trong 4 trận đấu và bị loại khỏi cả cúp C2 lẫn C3. Tính trên mọi đấu trường, Betis cũng chỉ thắng 1 trong 6 trận sân khách gần đây.

Từ 3 bàn trở lên: Các cổ động viên của Legia rất biết cách tạo ra bầu không khí thù địch và khiến đội khách gặp rắc rối. Legia đã thắng toàn bộ các trận đấu ở vòng bảng cúp C3 mùa trước, đánh bại cả Aston Villa và AZ Alkmaar. Vì vậy, trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Legia Warszawa vs Betis: 2-2

Thông tin xung quanh trận Legia Warszawa vs Betis

nhan dinh bong da du doan Legia Warszawa vs Betis cup c3 conference league hom nay
Nhận định Legia Warszawa vs Betis

- Legia không thắng 3 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Legia có ít hơn 3 bàn.

- Legia thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 8/9 trận gần nhất của Legia có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Legia có ít hơn 11 phạt góc.

- Betis mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Betis có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Betis ở trận này cao hơn, đạt 64%.

Phong độ và thành tích đối đầu Legia Warszawa vs Betis

 

Đội hình dự kiến

Legia Warszawa (3-5-2): Tobiasz; Augustyniak, Pankov, Kapuadi; Chodyna, Kapustka, Oyedele, Luquinhas, Vinagre; Pekhart, Alfarela

Betis (4-2-3-1): Silva; Bellerin, Llorente, Natan, Perraud; Cardoso, Altimira; Diao, Fornals, Ezzalzouli; Roque

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X