Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Legia Warsaw vs Leicester (23h45 ngày 30/9): Cáo dính bẫy

Thứ Năm 30/09/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sức hút không quá lớn của Europa League, Leicester nhiều khả năng sẽ cất những cầu thủ quan trọng để dành sức cho trận đấu với Crystal Palace để cải thiện thứ hạng ở Premier League. Cũng vì thế mà đại diện nước Anh đứng trước nguy cơ cao sẽ mất điểm tại Ba Lan.

Nhận định về Legia Warsaw

Bị đánh giá thấp nhất bảng C nhưng Legia lại gây bất ngờ khi giành chiến thắng trước Spartak Moscow ở lượt trận đầu tiên. Đó là thắng lợi có được nhờ pha lập công duy nhất ở phút bù giờ của tuyển thủ Kosovo là Lirim Kastrati.

Legia Warszawa

Legia cuối cùng đã cập bến Europa League sau nhiều mùa giải nỗ lực


Nhà đương kim vô địch Ba Lan cuối cùng đã đặt chân được đến vòng bảng Europa League sau khi về nước ở vòng loại 4 lần liên tiếp trước đó. Năm ngoái, Legia bị loại ở vòng play-off cuối cùng bởi Qarabag.

Legia tiếp đón Leicester với phong độ cũng không hẳn tốt. Họ đã để thua 3 trong 4 trận gần nhất ở giải vô địch quốc gia Ba Lan. Cuối tuần qua, Legia có màn chạy đà không tốt khi để thua Rakow và thủng lưới đến 3 bàn thua ngay trên sân nhà.

Thành tích của Legia ở đấu trường cúp châu Âu cũng không tốt. Họ thua 11 trong 17 trận gần nhất ở các giải đấu của UEFA và chắc chắn bị đánh giá ở thế cửa dưới dù có lợi thế sân nhà trước Leicester.
 

Nhận định về Leicester

Leicester khởi đầu mùa giải này rất tệ. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, “Bầy cáo” chỉ có được 7 điểm và chôn chân ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League.

Leicester vs Man City

Leicester không có thành tích tốt ở mùa giải này


Cuối tuần qua, Leicester một lần nữa cho thấy vấn đề của mình. Họ bị Burnley cầm hòa với tỉ số 2-2 trong một trận đấu hoàn toàn áp đảo về quyền kiểm soát bóng và tung ra tới 22 cú sút. Những thất bại trước Man City và Brighton trước đó khiến cho Leicester trải qua chuỗi trận không thắng ở Premier League trong tháng 9 này.

Ở sân chơi Europa League, Leicester cũng có màn ra quân thất vọng. Họ vứt đi lợi thế dẫn 2 bàn trước Napoli và bị cầm hòa ngay trên sân nhà. Không chỉ thế, Leicester còn mất tiền vệ trụ Wilfred Ndidi vì thẻ đỏ. Những bất lợi này sẽ khiến Leicester đối diện với ít nhiều khó khăn khi hành quân đến đất Ba Lan đêm nay.
 

Nhận định tỷ lệ châu Á Legia Warsaw vs Leicester

Legia vs Leicester

Nhận định Legia Warsaw vs Leicester

Mức kèo chính của trận đấu là Leicester chấp 0,75 bàn. Đây là một mức chấp cho thấy khả năng cao Leicester là đội kiểm soát thế trận nhưng giành chiến thắng thì không chắc chắn.

Leicester bước vào trận đấu với phong độ không quá tốt. Nhưng chưa thể biết chắc Leicester sẽ ưu tiên trận đấu với Legia hay Crystal Palace vào cuối tuần hơn. Dù vậy, vẫn có thể đoán được rằng Leicester sẽ cất một vài trụ cột trên ghế dự bị. Do đó, đội chủ nhà Legia vẫn là một lựa chọn hợp lý.

Cả Legia lẫn Leicester đều là những đội có xu hướng ghi bàn tốt nhưng thủng lưới cũng nhiều ở mùa giải này. Tuy vậy, việc Legia chủ động phòng ngự và Leicester phải giữ sức cho trận đấu cuối tuần có thể khiến cho màn đối đầu sắp tới có kết quả không vượt quá 2,5 bàn thắng.

Leicester sẽ chấp Legia 0,25 bàn ở hiệp 1 trận đấu tới. Tuy vậy, tỉ lệ thắng kèo của Leicester trong hiệp 1 trên sân khách mùa này bằng 0. Chính vì vậy, 45 phút đầu tiên có thể chứng kiến một tỉ số hòa.

Những trận đấu của Legia gần đây luôn nổ tài góc. Leicester cũng nổ tài góc rất nhiều. Tuy nhiên, trận đấu giữa Leicester và Millwall ở Cúp Liên đoàn Anh chứng kiến đoàn quân của Rodgers chỉ có đúng 1 quả phạt góc cả trận. Điều này cho thấy đội hình phụ của Leicester có thể gặp vấn đề trong khâu áp đảo đối phương và cũng khó đem về những quả phạt góc. Do đó, có thể tin vào một trận đấu ít phạt góc trên sân Legia sắp tới.

Tỷ lệ châu Á Legia Warsaw vs Leicester

Legia vs Leicester

Tỷ lệ châu Á Legia vs Leicester

Legia vs Leicester

Biến động tỷ lệ Legia vs Leicester

Phong độ gần đây của Legia Warsaw vs Leicester

Thành tích gần đây - Leicester
Premier League
25/09/2021LeicesterLeicester2 - 2BurnleyBurnley
19/09/2021BrightonBrighton2 - 1LeicesterLeicester
11/09/2021LeicesterLeicester0 - 1Man CityMan City
28/08/2021NorwichNorwich1 - 2LeicesterLeicester
24/08/2021West HamWest Ham4 - 1LeicesterLeicester

Đội hình dự kiến Legia Warsaw vs Leicester

Legia vs Leicester

Đội hình dự kiến Legia vs Leicester

Dự đoán tỉ số: 1-1


Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/9: Tottenham vs Mura; Legia Warsaw vs LeicesterLịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/9: Tottenham vs Mura; Legia Warsaw vs Leicester
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/9. Cập nhật lịch thi đấu Cúp C2, Cúp C3 châu Âu; Cúp C1 Nam Mỹ, Futsal World Cup... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Hỗn chiến ở trận Leicester vs NapoliHỗn chiến ở trận Leicester vs Napoli
Các CĐV Napoli và Leicester đã lao vào nhau trên khán đài, rất may là cảnh sát đã vào cuộc và ngăn cản vụ ẩu đả dẫn đến thương vong.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X