Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Villarreal 18h00 ngày 3/12 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 03/12/2017 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leganes vs Villarreal lúc 18h00 ngày 3/12 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Leganes vs Villarreal 18h00 ngay 312 (La Liga 201718) hinh anh
Leganes vs Villarreal
Nhận định Leganes vs Villarreal: 0-1

Leganes khởi đầu mùa giải rất ổn với những kết quả có lợi liên tiếp. Tuy nhiên, niềm vui không kéo dài được bao lâu khi họ vướng phải một lịch thi đấu khó nhằn. Giai đoạn khó khăn vẫn chưa hết với đội bóng có mùa giải thứ hai liên tiếp tại La Liga, khi đối thủ tiếp theo của họ là một đội bóng khác thuộc top 6, Villarreal, một đội bóng giàu tham vọng.

Ở mùa giải năm nay, Leganes có vẻ như biết cần phải cải thiện điều gì để có thể trụ lại với giải đấu hạng cao nhất xứ sở đấu bò. Họ phòng thủ chắc chắn hơn rất nhiều so với mùa giải trước, đạt tỉ lệ giữ sạch lưới lên đến 54%. Con số đó nâng lên 67% trên sân nhà. Đáng khen hơn, họ chỉ để lọt lưới 1 lần trong 5 trận sân nhà gần nhất, và kẻ phá hỏng sự hoàn hảo này là đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Barcelona. Tuy nhiên, chất lượng tấn công lại là nhược điểm không nhỏ. Đội bóng này không thể ghi bàn trong một nửa số trận sân nhà và đã trải qua chuỗi 300 phút không ghi nổi bàn nào tại La Liga trước trận đấu ngày chủ nhật. Số bàn trung bình 0,69 mỗi trận là con số tệ thứ hai của giải.

Có vẻ như điều đó đồng nghĩa với việc Villarreal chỉ cần ghi 1 bàn là sẽ đủ để giành chiến thắng. Điều này không dễ khi đối thủ sở hữu những cầu thủ phòng ngự được tổ chức tốt. Tuy nhiên, trong tay Villarreal có Carlos Bacca. Trung phong người Colombia có vẻ như đã lấy lại được phong độ cao nhất, với bằng chứng tiêu biểu là pha lập công đẹp mắt vào lưới đội bóng cũ Sevilla. Dẫu vậy, Villarreal không phải đội bóng quá mạnh khi xa nhà. Họ mới chỉ ghi trung bình 1 bàn mỗi trận sân khách ở La Liga, và tổng thể thì đã không thể ghi bàn trong 31% số trận trên sân đối phương.

Theo nhandinhbongda.com

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X