Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Villarreal 01h00 ngày 5/1 (Cúp Nhà vua TBN)

Thứ Năm 04/01/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leganes vs Villarreal lúc 01h00 ngày 5/1 (Lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Leganes vs Villarreal 01h00 ngày 51 (Cup Nha vua TBN) hinh anh
Leganes vs Villarreal
Nhận định Leganes vs Villarreal: 1-0
TLCA FT: 0.80*0:0*-0.90
TSBT FT: 0.88*2*-0.98

Tưởng như Villarreal sẽ sớm phải chia tay cúp Nhà vua Tây Ban Nha, sau khi nhận thất bại 0-1 trước đội bóng chiếu dưới, Ponferradina ở lượt đi vòng 1/16, nhưng họ đã thể hiện được đẳng cấp đúng lúc ở trận lượt về để giành quyền đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 3-1.

Tuy nhiên, sau màn ngược dòng đó, Villarreal lại rớt phong độ nghiêm trọng với 3 trận thua liên tiếp. Thầy trò HLV Javier Calleja chỉ hồi sinh trong những ngày cuối cùng của năm 2017 khi lần lượt đánh bại hai đối thủ "rắn mặt" là Celta Vigo và Valencia. Càng đặc biệt hơn, "Tàu ngầm vàng" lập được thành tích đó khi thi đấu xa nhà. Nhờ vậy, Villarreal vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH La Liga 2017/18 với 27 điểm sau 17 trận đấu đồng nghĩa sẽ có suất dự Europa League.

Hành quân tới sân của Leagens tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha đêm nay, Villarreal được đánh giá cao hơn ở chất lượng đội hình. Tuy nhiên, khá bất ngờ là đội khách lại tỏ ra lép vế theo tỷ lệ châu Á.

Thực ra đánh giá đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Leganes đang thi đấu khá ổn định thời gian qua. Ở mùa giải thứ hai trong lịch sử được chơi tại La Liga, Leganes đang thi đấu khá ấn tượng, đặc biệt là tại sân nhà. 6 trận gần nhất được thi đấu tại thánh địa Estadio Municipal de Butarque, họ chỉ nhận một thất bại trước ông lớn Barca, còn lại là 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trong số 3 trận thắng trên sân nhà, Villarreal chính là một trong ba bại tướng, khi "Tầu ngầm Vàng" để thua với tỷ số 1-3 ở lượt đi La Liga 2017/18. Đó là trận đấu mà Leganes thể hiện tinh thần thi đấu quật cường, khi ghi liền 3 bàn trong chưa đầy 20 phút cuối trận. Nếu tính xa hơn, 3 lần gần nhất tiếp đón Villarreal trên sân nhà ở mọi mặt trận, Leganes đang duy trì thành tích bất bại (2 chiến thắng). Và với sự ổn định cần thiết thời gian qua, Leganes đang được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Leganes thắng 2, hòa 1 và thua 1 ở 4 trận đối đầu trong lịch sử.

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: Những cuộc chạm trán giữa hai đội trong quá khứ thường diễn ra khá cởi mở, khi 3/4 trận đã đấu đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Tuy nhiên, kịch bản này khó lòng tái hiện đêm nay. Hàng phòng ngự Villarreal thời điểm hiện tại đang thi đấu khá chắc chắn với 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới, trong khi hàng thủ chủ nhà cũng chỉ để thua 2 bàn/4 trận gần đây.

Phạt góc - Không quá 10 quả phạt góc: Villarreal chưa bao giờ được đánh giá cao ở những tình huống phạt góc, khi 3 trận gần nhất họ chỉ được nhận tổng cộng 5 tình huống đá phạt góc. Leganes dù nhỉnh hơn đôi chút, nhưng thành tích cũng không mấy ấn tượng với 11 quả phạt góc ở 3 trận đã đấu.

Đội hình dự kiến
Leganes: Pichu Cuéllar, E. Muñoz, M. Dos Santos, Joseba Zaldúa, Diego Rico, N. El Zhar, Rubén Pérez, Eraso, Gerard Gumbau, N. Amrabat, C. Beauvue.
Villarreal: Sergio Asenjo, A. Rukavina, Mario Gaspar, Víctor Ruíz, Álvaro González, Trigueros, Samu Castillejo, Rodri Hernández, Pablo Fornals, C. Bacca, C. Bakambu.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X