Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Valencia 17h30 ngày 25/9 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 25/09/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leganes vs Valencia lúc 17h30 ngày 25/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Leganes vs Valencia 17h30 ngay 259 (La Liga 201617) hinh anh
Leganes vs Valencia 17h30 ngày 25/9

Sau khi kết thúc trận đấu diễn ra vào tuần trước, một nhà phân tích chuyên môn nói rằng, vấn đề của "Đàn dơi" thuộc về tâm lý. Họ luôn mong manh vì những sai lầm khiến họ tự hoài nghi bản thân. Và các đối thủ không khó để đánh vào sự hoang mang ấy. Nhưng lúc lúc này mọi chuyện đã khác rất nhiều.

Valencia có sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện khi HLV Ayestaran buộc phải nhường ghế cho Voro. Ngay lập tức họ đã giành chiến thắng. 3 điểm trước Alaves như nút thắt giúp Bầy dơi hồi sinh trở lại. Và rõ ràng, nhận định về một tập thể chất lượng nhưng thiếu niềm tin dưới thời Ayestaran đã đúng. Khi mọi thứ được giải quyết, Valencia trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Sau trận gặp Alaves hôm giữa tuần với chiến thắng đầu tiên từ đầu mùa, giới phân tích đánh giá, sau tất cả, Valencia vẫn có một đội ngũ ấn tượng. Tập thể ấy vẫn thừa sức giành một suất dự Champions League mùa tới. Tất nhiên, còn quá sớm để nói về những viễn cảnh màu hồng như vậy, nhưng rõ ràng đội khách đã tìm thấy lối ra sau khởi đầu tăm tối vừa qua,

Trong khi đó, Leganes chỉ là một tân binh và cũng dựa rất nhiều vào yếu tố tinh thần trong từng trận đấu. Vòng gần nhất, đội chủ nhà có chiến thắng quý giá trên sân của Deportivo nhưng khó có thể coi đó là chiến tích bởi bại tướng của họ đang chìm trong khủng hoảng. Hơn nữa, xét một cách đơn thuần, khi cả hai đội đều có tinh thần như nhau, ai là người xuất sắc hơn sẽ giành chiến thắng. Ở khía cạnh này, Valencia đương nhiên xếp trên một bậc.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Đây mới là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong một trận đấu chính thức.
- Leganes không có sự phục vụ của Pablo Insua vì treo giò nội bộ.
- Valencia mất Ezequiel Garay  và Mat Ryan  do chấn thương.
- Valencia vừa có chiến thắng đầu tiên từ đầu mùa giải trước đội bóng tân binh khác là Alaves.
- Leganes đang đứng thứ 8 với 7 điểm sau 7 vòng.
- Tư đầu mùa, Leganes để thủng lưới 10 bàn, trung bình 2 bàn mỗi trận.

Lựa chọn tối ưu: Valencia cả trận và Over cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2 (HT: 0-1)
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X