Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Osasuna 02h45 ngày 22/11 (La Liga 2016/17)

Thứ Hai 21/11/2016 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leganes vs Osasuna lúc 02h45 ngày 22/11 (Vòng 12 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Leganes vs Osasuna 02h45 ngay 2211 (La Liga 201617) hinh anh
Leganes vs Osasuna
Đêm thứ Bảy, NHM La Liga được chứng kiến những trận so găng hấp dẫn giữa Atletico – Real, Barca, Sevilla,… Còn đêm mai, sẽ là trận đại chiến người cùng khổ giữa Leganes và Osasuna, khép lại vòng 12. Ai sẽ thắng để tự cứu lấy mình, hay sẽ cùng nhau đi xuống bờ vực bằng việc cầm chân nhau?

Nếu có một điều ước, có lẽ vào lúc này cả Leagnes và Osasuna mong mình đứng ở đâu đó không phải nhóm cuối bảng. Nhưng cuộc đời nào có thương ai. Đồng xuất thân là đội bóng hạng dưới (Segunda Division) đi lên từ đôi bàn chân đất, từ sự cố gắng lao động mà được nhấc lên giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, bộ đôi này đã không thể chống chọi lại với số phận nghiệt ngã.

Với Leganes, có 10 điểm, đội bóng này đứng hạng 17/20 đội tham dự Liga mùa này. Chưa chính thức gia nhập nhóm nguy hiểm, nhưng đã sát mép vực (hơn Sporting Gijon 1 điểm). Cụ thể, góp phần làm nên kết quả này không thể thiếu đi 5 trận toàn thua gần nhất của “Pepineros”, mà ở đó họ không ghi nổi bàn nào trong 4/5 trận.

Trong khi ấy, ở bên kia phần sân, đối thủ của Leganes – Osasuna là một người quen từng đối đầu nhẵn mặt trong mùa bóng năm ngoái, cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Thắng vỏn vẹn 1 trận từ đầu mùa, có… 7 điểm sau 11 vòng, đủ thấy Osasuna đang tệ đến thế nào. Hai mùa gần nhất chạm mặt ở Segunda, “Los Rojillos” không nhỉnh hơn đối phương là bao (thắng hai, hòa 1, thua 1).

Dắt nhau lên thi đấu ở giải đấu cao nhất xứ Đấu bò, nhưng với hai bộ mặt thê thảm như hiện nay, không sớm cải thiện, tấm vé thông hành xuống chơi ở giải hạng Hai luôn rộng mở cho bộ đôi này.

Quyết tâm nào cho đủ, may mắn nào đồng hành? Khi mà đêm mai, họ phải giải quyết lẫn nhau. Ai thua đều sẽ rơi vào tình thế ngặt nghèo. Còn cầm chân nhau bằng tỷ số hòa, sẽ chẳng ai vui nổi!

THÔNG TIN BÊN LỀ

*4 trận đối đầu trước đó, Leganes thắng 1, hòa 1, thua 2 trận.
*Đội cửa trên thắng 3 trên 4 trận đối đầu trước đó theo kèo châu Á.
*Trận này, Leganes vắng Omar Ramos vì chấn thương.
*Osasuna vắng Javier Flano, Didier Digard và Jaime Romero vì lý do tương tự.
*Đây là lần đầu tiên Leganes chấp sâu hơn mức -1/4 cả trận theo kèo châu Á.
*9 trên 10 trận trước đó của Leganes có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.
*Cả 2 trận gần đây của Osasuna đều chỉ có tối đa 2 bàn/trận.

Nhận định: 0-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X