Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Atletico 03h15 ngày 28/08 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 27/08/2016 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Leganes vs Atletico Madrid 03h15 ngày 28/08 thuộc vòng 2 giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17.

TLCA:0.95*1:0*0.96
TBT:0.93*2*0.96

Những năm gần đây, Atletico Madrid của vẫn luôn chứng tỏ được vị thế của mình ở La Liga cũng như đấu trường châu Âu. Mùa giải năm nay, đội bóng của HLV Diego Simeone vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.
Nhan dinh Leganes vs Atletico 03h15 ngay 2808 (La Liga 201617) hinh anh
Leganes vs Atletico


Tuy nhiên, Atletico đã có sự khởi đầu không mấy suôn sẻ khi bị đội bóng mới lên hạng Deportivo Alaves cầm chân ngay trên sân nhà ở vòng đấu đầu tiên. Đây là một trận đấu mà các chân sút của Atletico tỏ ra rất kém duyên khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Phải đến phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Atletico mới giải tỏa được thế bế tắc nhờ cú sút penalty thành công của tân binh Kevin Gameiro. Mặc dù vậy, Atletico vẫn không thể giữ được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà khi bất ngờ để Alaves cân bằng tỷ số ở những giây cuối. Trận đấu này, Atletico sẽ có sự trở lại của chân sút số một mùa trước Griezmann sau án treo giò. Sự góp mặt của Vua phá lưới Euro 2016 chắn chắn sẽ giúp hàng công của Atletico trở nên đáng gờm hơn nhiều.

Trong khi đó, Leganes đã có màn ra mắt La Liga thành công ngoài mong đợi khi bất ngờ giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Celta Vigo. Bàn thắng của Victor Diaz chắc chắn là một trong những cột mốc đáng nhớ trong lịch sử Leganes. HLV Asier Garitano đã phần nào cho thấy khả năng tổ chức của mình cũng chẳng kém cạnh là bao so với Simeone. Với sơ đồ 5-4-1, Leganes có khả năng phòng ngự từ xa rất kín kẽ. Tuy nhiên, trận này Leganes sẽ gặp phải thiệt thòi lớn khi không có được sự phục vụ của tiền vệ trung tâm David Timor do án treo giò. Tiền vệ 26 tuổi này đã thi đấu rất ấn tượng trong trận gặp Celta Vigo trước khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vào đúng những phút cuối.

Được gặp hai đội bóng mới lên hạng ở hai vòng đấu đầu tiên là một lợi thế với Atletico Madrid. Thầy trò HLV Simeone chắc chắn sẽ rất quyết tâm không để tuột mất những điểm số quan trọng thêm một lần nữa.

    THỐNG KÊ NỔI BẬT:
    1- Đây mới là lần đầu tiên Leganes giành quyền lên chơi ở La Liga.
    5- 5/6 trận gần nhất của Atletico Madrid tại La Liga là kết thúc với tổng số bàn thắng từ 2 trở xuống.
    6- Liên tiếp 6 trận gần nhất trên sân nhà Leganes đều ghi được ít nhất 2 bàn trở lên.
    18- Cả mùa giải năm ngoái Atletico chỉ để lọt lưới 18 bàn tại Serie A.
    22- Griezmann đã ghi được 22 bàn thắng cho Atletico Madrid tại La Liga mùa trước.

NHẬN ĐỊNH: 0-2
 
Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X