Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leeds vs Tottenham (19h30 ngày 26/2): Người cùng cảnh ngộ

Thứ Bảy 26/02/2022 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Leeds và Tottenham đều đăng gặp rất nhiều khó khăn trong những vòng đấu gần đây, và trận đấu giữa họ hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Đại chiến tại Elland Road


Mùa giải vừa qua, Leeds là một trong những đội bóng gây ấn tượng lớn nhất. Với một lối chơi tấn công vũ bão, họ nhiều lần làm khổ các ông lớn. Tuy nhiên điều đó không còn được duy trì ở mùa giải năm nay. Theo đó, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa đã đánh mất khả năng của mình, họ sa sút cả về mặt trận tấn công lẫn phòng thủ. Leeds mới ghi được 29 bàn sau 25 trận, trong khi đó hàng thủ nhận 56 bàn thua, họ là đội bóng sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu.
 
Leeds vs Tottenham

Leeds vừa để thua 0-6 trước Liverpool


Ở trận đấu gần nhất, đội bóng này thua tan nát 0-6 trước Liverpool. Thất bại trên sân Anfield nối dài chuỗi trận thất vọng của đội chủ sân Elland Road. Theo thống kê, Leeds đã không thắng trong 5 trận đấu gần nhất với thành tích 4 thua và 1 hòa. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa chưa thể thoát khỏi nửa dưới BXH và vẫn đang đứng ở vị trí thứ 15 với 23 điểm sau 25 vòng đấu.

Đặc biệt, với sự vươn lên ở nhóm cuối, Leeds đã rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Họ chỉ hơn 3 điểm so với vị trí thứ 18 của Burnley, nhưng đá hơn đối thủ này tới 2 trận. Nếu không nhanh chóng thoát khỏi khủng hoảng khả năng đội bóng của Bielsa rơi xuống khu vực nguy hiểm là cực cao.
 
Leeds vs Tottenham
Leeds vs Tottenham vòng 27 Ngoại hạng Anh

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Leeds được thi đấu trên sân nhà tiếp Tottenham. Họ vẫn thiếu vắng rất nhiều những cầu thủ quan trọng. Theo đó, Leo Fuhr Hjelde, Patrick Bamford, Kalvin Phillips và Liam Cooper không thể góp mặt vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Diego Llorente và Robin Koch còn bỏ ngỏ. 

Về phía Tottenham, đội bóng của HLV Conte cũng không khá khẩm hơn là mấy khi đã để thua 4/5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Trong 6 lần làm khách gần đây nhất, thầy trò Antonio Conte thắng 3 và thua 3. Những thống kê trên phần nào cho thấy phong độ thi đấu thất thường của Tottenham. Đã có những dấu hiệu khởi sắc sau chiến thắng 3-2 trên sân của Tottenham, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, ở vòng đấu gần nhất Spurs bất ngờ thua 0-1 trước đội bét bảng Burnley. 

Những kết quả thất vọng khiến cơ hội vào Top 4 của Tottenham đang rất khó khăn. Hiện “Gà trống” đang đứng ở vị trí thứ 8 với 39 điểm sau 24 vòng đấu. Họ đang kém vị trí thứ 4 của MU khoảng cách 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Để hy vọng vào một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải, thầy trò Conte sẽ phải chấm dứt ngay chuỗi trận thất vọng và duy trì sự ổn định trong phần còn lại của mùa giải.
 
Leeds vs Tottenham

 Tottenham sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Leeds


Trong quá khứ, Leeds và Tottenham từng có 27 lần chạm mặt nhau tại Ngoại hạng Anh. Trong đó, Leeds lại đang là đội chiếm ưu thế hơn với 11 chiến thắng, với Spurs con số này là 10 chiến thắng. Xen giữa đó là 6 lần hai đội cầm chân nhau với kết quả hòa. Ở 6 trận gần nhất, Tottenham, thắng 3 nhưng cũng phải nhận 2 thất bại. Sân nhà của Leeds được xem là hiểm địa với Tottenham khi trong 13 lần hành quân tới đây, “Gà trống” mới chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng.

Về mặt lực lượng, đội khách thiếu vắng Oliver Skipp và Japhet Tanganga, trong khi đó khả năng ra sân của Rodrigo Bentancur còn bỏ ngỏ. Rõ ràng Leeds luôn gây rất nhiều khó khăn cho Tottenham mỗi lần đụng độ. Khi mà họ cũng ở thế đường cùng, thầy trò Conte hứa hẹn sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. Nhận định Leeds vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội khách, song đội chủ nhà hoàn toàn có cơ hội giành điểm.

Nhận định tỷ lệ châu Á Leeds vs Tottenham

Leeds vs Tottenham
Tỷ lệ trận Leeds vs Tottenham được ấn định ở mức 0.5 bàn nghiêng về phía đội khách. Xét về lực lượng cũng như đẳng cấp, Spurs được đánh giá cao hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, với việc luôn gặp khó trên sân Elland Road cùng việc đội chủ nhà cũng ở thế đường cùng, Bongda24h.vn nhận định đội khách sẽ không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Leeds thắng kèo 2 trận đối đầu gần nhất trước Tottenham. Trong mắt các nhà đầu tư châu Á, Tottenham không phải lựa chọn đáng tin khi thua kèo 8 và thắng có 3 lần ở 12 trận vừa rồi.

Chọn: Leeds (+ 0.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Leeds vs Tottenham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Leeds vs Tottenham ở mức 3 bàn. Tottenham đang lâm vào cảnh công làm, thủ phá, khi hàng tấn công mang về được 31 bàn thắng thì hàng phòng ngự lại để lọt lưới 32 lần. Trung bình một lần ra quân Gà Trống ghi được một thì cũng sẽ để lọt lưới một bàn. Leeds đang là đội sở hữu hàng phòng thủ tệ nhất NHA khi để thủng lưới tận 56 bàn sau 25 trận. Như vậy trung bình một lần ra quân, Leeds để thua ít nhất 2 bàn.

Việc hàng thủ 2 đội đang chơi tệ ở thời gian gần đây khi trung bình để thủng lưới từ 2 bàn trở lên, đây là dự báo cho một trận cầu có nhiều bàn thắng đang chờ đợi các khán giả ở phía trước. Khả năng trận đấu xuất hiện trên 2 bàn thắng là rất cao.

Chọn: Trên (3)

Nhận định Hiệp 1 trận Leeds vs Tottenham

Tottenham được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi chủ động nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Leeds cũng là đội bóng chơi thiên về tấn công, họ sẵn sàng thực hiện những pha đáp trả bằng những tình huống phản công. Với việc cơ hội xuất hiện thường xuyên bên cầu môn của hai đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những bàn thắng.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Leeds 1-1 Tottenham

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Leeds vs Tottenham

Leeds vs Tottenham

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa Leeds và Tottenham được ấn định ở con số 10. Trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Tottenham luôn được hưởng rất nhiều những quả phạt góc. Trước Burnley, Leicester hay Wolves, đội bóng thành London được hưởng ít nhất 7 quả phạt góc/trận bất kể sân nhà hay sân khách. Leeds cũng là đội chơi tấn công biên khá nhiều, bởi vậy khả năng trận đấu này có nhiều hơn 10 quả phạt góc là rất cao.

Thông tin xung quanh

  • Tottenham và Leeds mỗi đội có 2 chiến thắng trong 4 lần gặp nhau gần nhất
  • Leeds không thắng trong 5 trận gần nhất tại NHA với 4 thất bại và 1 trận hòa
  • Tottenham có 4 thất bại và 1 trận hòa trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Leeds để thủng lưới 17 bàn trong 5 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Có hơn 2,5 bàn ở 10/11 trận gần nhất của Leeds tại Ngoại hạng Anh
  • Leeds ghi hơn 2,5 bàn ở 6 trận gần nhất gặp Tottenham trên mọi đấu trường

Thông tin lực lượng 

Leeds: Hjelde, Greenwood, Bamford, Koch, Cooper, Phillips (chấn thương)
Tottenham: Tanganga, Skipp (chấn thương)

Phong độ gần đây của Leeds


Phong độ gần đây của Tottenham


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Leeds vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: 2-2

Đây! Đội hình MU mùa tới khi có cả Antonio Conte và Harry KaneĐây! Đội hình MU mùa tới khi có cả Antonio Conte và Harry Kane
HLV Antonio Conte có thể rời Tottenham vào cuối mùa giải năm nay, ông thầy người Italia có thể dẫn dắt MU thay HLV tạm quyền Ralf Rangnick.
Sốc: Tottenham thua nhiều ngang Burnley, thủng lưới nhiều hơnSốc: Tottenham thua nhiều ngang Burnley, thủng lưới nhiều hơn
Tottenham đã thua nhiều trận ngang bằng ứng viên xuống hạng Burnley ở mùa giải này, thậm chí còn thủng lưới nhiều hơn.
Thua mất mặt ứng viên xuống hạng, Tottenham ngày càng xa Top 4Thua mất mặt ứng viên xuống hạng, Tottenham ngày càng xa Top 4
Ở trận đấu bù vòng 13 Ngoại hạng Anh giữa Burnley vs Tottenham, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã bất ngờ phải nhận thất bại 0-1 dù đối thủ chỉ là một Burnley...
Mido: Hoàng tử Ai Cập và khoảnh khắc đối diện với cái chếtMido: Hoàng tử Ai Cập và khoảnh khắc đối diện với cái chết
Từng trải qua giai đoạn “sống dở chết dở” vì căn bệnh béo phì nhưng rồi những nỗ lực giảm 37kg chỉ trong vòng 5 tháng đã giúp cuộc đời của cựu tiền đạo từng...
Nhận định Burnley vs Tottenham (02h30 ngày 24/2): Không dễ cho SpursNhận định Burnley vs Tottenham (02h30 ngày 24/2): Không dễ cho Spurs
Nhận định Burnley vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với phong độ khá tốt gần đây đội chủ sân Turf Moor hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X