Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leeds vs Stoke 22h30 ngày 5/8 (Hạng Nhất Anh 2018/19)

Chủ Nhật 05/08/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Leeds vs Stoke lúc 22h30 ngày 5/8 (Vòng 1 giải hạng nhất Anh Championship 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Leeds vs Stoke 22h30 ngày 58 Hạng Nhất Anh 201819 hình ảnh
Leeds vs Stoke

Nhận định bóng đá Leeds vs Stoke: 1-3

Stoke City sẽ bắt đầu hành trình của mình tại giải hạng nhất Anh Championship bằng chuyến làm khách tới sân Elland Road của Leeds United trong khuôn khổ vòng đấu mở màn mùa 2018/2019. Được đánh giá là một trong những đội bóng có thực lực vượt trội, Stoke City sẽ làm tất cả để trở lại Ngoại hạng Anh sớm nhất. Chiến thắng trước Leeds United sẽ là bàn đạp thúc đẩy cả mùa giải của đội bóng này.

Leeds United là một câu lạc bộ bóng đá lâu đời ở Anh. Trong quá khứ, họ từng được đánh giá là CLB rất mạnh và giàu thành tích bậc nhất xứ sương mù. Leeds vô định giải hạng nhất Anh (giải Ngoại hạng hiện nay) năm 1969 và về nhì trong 3 mùa giải liên tiếp sau đó. Tuy nhiên, tất cả chỉ còn là quá khứ với đội bóng này. Gần 20 năm rời xa giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, Leed United chưa một lần trở lại.

Thậm chí, có người còn cho rằng Leeds… cố tình không cố gắng. Mùa giải năm ngoái họ cũng chỉ về đích thứ 13, kém xa nhóm có thể cạnh tranh vị trí lên hạng. Dù sao trước mùa giải mới, họ cũng đã mang về sân Elland Road một số cái tên hứa hẹn như Jack Harrison từ Man City hay Jamal Blackman, tài năng trẻ tới từ Chelsea, đáng chú ý là chân sút Patrick Bamford, người đã ghi 11 bàn cho Middlesbrough mùa trước, đã tiêu tốn của Leeds tới 10 triệu bảng.

Stoke City cùng với Swansea và West Brom là 3 đội bóng phải xuống hạng mùa trước ở Ngoại hạng Anh. Chính vì thế, đội bóng này đã phải chia tay không ít các công thần. Đáng chú ý là trường hợp của Xherdan Shaqiri, khi tiền vệ người Thụy Sĩ chấp nhận về Liverpool với múc giá 15 triệu euro.

Dù vậy, Stoke cũng đã kịp mang về trung vệ kỳ cựu Ashley Williams, tiền vệ Tom Ince, Imbula, gọi trở lại Bojan Krkic và giữ chân thành công những cầu thủ quan trọng còn lại. Do đó, chiều sâu đội hình của Stock City được đánh giá khá cao. Và để hoàn thành mục tiêu có được tấm vé thăng hạng, không còn cách nào khác thầy trò HLV Gary Rowett cần phải duy trì được phong độ của mình một cách ổn định.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X