Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leeds vs Shrewsbury 1h45 ngày 10/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Tư 09/08/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Shrewsbury thuộc cúp Liên đoàn Anh: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Leeds vs Shrewsbury

Leeds vs Shrewsbury
Leeds vs Shrewsbury

Vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh League Cup (hay còn có tên Carabao Cup) có sự hiện diện của 72 CLB thuộc 3 giải đấu Championship, League One và League Two chia làm 36 cặp đấu. Leeds vs Shrewsbury là 1 trong số những trận đấu diễn ra muộn nhất của vòng mở màn giải đấu. Leeds là CLB vừa rớt hạng Premier League trong khi Shrewsbury là đại diện League One.

Trận ra quân Championship mùa này, Leeds hòa Cardiff 2-2 sân nhà, trận đấu cho thấy chất lượng của đại diện vùng Yorkshire khi họ ngược dòng gỡ hòa sau khi bị gác trước 2 bàn. Nhưng đó phần nào cũng thể hiện Leeds chưa có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng mới. Trong 4 trận giao hữu Hè, Leeds cũng thể hiện kém thuyết phục: thắng 2 và hòa 2.

Trên sân nhà, Leeds ấy đã không thắng 6 trận liền. Nhưng cũng cần lưu ý, 5 trong số đó là các trận thuộc giai đoạn cuối Premier League mùa trước. Shrewsbury tất nhiên ở đẳng cấp thấp hơn nhiều và họ cũng là cái tên yếu bóng vía đất khách, thua 8 và hòa 3 trong 11 trận. Leeds đủ mạnh để vượt qua thách thức 1.25 bàn châu Á ở 90 phút đêm nay.

  • Lựa chọn: Leeds

Nhận định hiệp 1 Leeds vs Shrewsbury

Lần duy nhất 2 đội gặp nhau trong quá khứ, hồi năm 2012, Leeds thắng 4-0 trong 1 trận đấu mà họ gác trước 2 bàn khi khép lại hiệp 1. Thống kê từ 10 trận sân nhà gần đây mà Leeds gặp đối thủ dưới cơ, họ từ hòa đến thắng 45 phút đầu 9 lần. Với Shrewsbury, CLB này bất thắng trước giờ nghỉ giải lao 13 trận sân khách liên tiếp.

  • Lựa chọn: Leeds hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Leeds vs Shrewsbury

7/8 trận sân nhà chính thức gần nhất của Leeds, tổng bàn từ 3 trở lên. Về phần Shrewsbury, CLB này đã thủng lưới 10 trận sân khách liên tiếp, nhận về tổng cộng 22 bàn thua. Không có gì bất ngờ nếu cặp đấu Leeds vs Shrewsbury có kịch bản “mưa gôn” 1 chiều như cuộc đối đầu duy nhất trước đây giữa họ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Leeds vs Shrewsbury: 4-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Leeds vs Shrewsbury 1h45 ngày 108 (Cúp Liên đoàn Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Leeds vs Shrewsbury

Thành tích gần đây Leeds vs Shrewsbury

Nhận định Leeds vs Shrewsbury 1h45 ngày 108 (Cúp Liên đoàn Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Leeds
Nhận định Leeds vs Shrewsbury 1h45 ngày 108 (Cúp Liên đoàn Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Shrewsbury

Đội hình dự kiến:

  • Leeds: Darlow; Byram, Cresswell, Struijk, Hjelde; Shackleton, Bate; Poveda, Gyabi, Perkins; Gelhardt
  • Shrewsbury: Marosi; Feeney, Anderson, Sraha; Sobowale, Thorpe, Kenneh, Perry, Benning; Bowman, Udoh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X