Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leeds vs Rotherham 22h00 ngày 02/01 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Hai 02/01/2017 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leeds vs Rotherham lúc 22h00 ngày 02/01 (Vòng 25 giải Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Ở mùa giải năm nay, người ta dễ dàng thấy được sự trở lại quá mạnh mẽ của “thế lực” bóng đá Anh một thời – Leeds United. Với những gì mà đội bóng này đã thể hiện, rõ ràng các CĐV của họ có quyền tin tưởng vào mục tiêu lên chơi ở NHA mùa sau. Nhưng dù sao đó vẫn là câu chuyện của một nửa mùa bóng nữa và lúc này điều mà đội chủ sân Elland Road cần phải làm được không gì khác ngoài 3 điểm trên sân nhà trước đội cuối bảng Rotherham để tiếp tục bám đuổi top 3.

Nhan dinh Leeds vs Rotherham 22h00 ngay 0201 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Leeds vs Rotherham


Chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại cũng 3 chiến thắng trong số đó là quá đủ để nói lên sự ổn định trong lối chơi của Leeds United ở thời điểm hiện tại. Dù chỉ kém mục tiêu top 3 đúng 1 điểm nhưng với việc thi đấu nhiều hơn đối thủ trực tiếp Reading 1 trận, Leeds United chắc chắn sẽ vẫn phải cố gắng hơn rất nhiều nếu muốn có được một suất lên chơi ở NHA mùa sau.

Ở vòng 25, Leeds United đang đứng trước một cơ hội rất tốt để tìm kiếm thêm 3 điểm quan trọng nữa khi đối thủ của họ ở vòng này chỉ là đội cuối bảng Rotherham. Tuy nhiên, nên nhớ rằng họ sẽ không được phép chủ quan bởi nếu “xảy chân” ở trận này,  bất lợi trong cuộc đua thăng hạng sẽ nghiêng hoàn toàn về phía Leeds United.

Có được vỏn vẹn 13 điểm sau 24 vòng đấu, Rotherham đang chứng tỏ rằng họ rất khó có thể cạnh tranh một suất trụ lại Championship mùa sau khi lúc này khoảng cách với nhóm an toàn đã là 11 điểm. Hơn thế nữa, đội bóng này cũng không hề cho thấy một sự khởi sắc trong lối chơi, vì vậy dù vẫn còn 1 nửa “chặng đường” nữa nhưng việc Rotherham xuống hạng có lẽ là điều mà ai cũng có thể đoán định.

Làm khách trên sân của đối thủ mạnh – Leeds United ở vòng 25, lại một lần nữa Rotherham phải đối diện với một tình huống khó và nếu cứ tiếp tục chơi nhạt nhòa như hầu hết giai đoạn 1 của mùa giải năm nay, họ sẽ chẳng thể có được dù chỉ 1 điểm ra về.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X