Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leeds vs Portsmouth (18h30 ngày 10/8): Khởi đầu thuận lợi

Thứ Năm 08/08/2024 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds khởi đầu mùa giải mới với màn tiếp đón Portsmouth trên sân nhà Elland Road. Leeds được dự đoán sẽ thắng dễ ở trận đấu này và nhiều khả năng sẽ có khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới.

Nhận định bóng đá trận đấu Leeds vs Portsmouth

Leeds thi đấu rất tốt trong giai đoạn giao hữu với 2 chiến thắng trước Harrogate và Valencia. Ở 2 trận đấu này, Leeds ghi được 5 bàn thắng và chỉ thủng lưới 1. Đây là sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới.

Nhận định Leeds vs Portsmouth (18h30 ngày 108) Khởi đầu thuận lợi 1
Leeds thắng Valencia 2-1 ở trận đấu gần nhất

Hè này, Leeds đã chi 17,75 triệu Euro để đón hai tân binh là Joe Rodon và Jayden Bogle nhằm tăng cường hàng thủ. Tuy nhiên, một cuộc tháo chạy đã diễn ra ở Leeds vào mùa hè này. Archie Gray, Crysencio Summerville, Luis Sinisterra, Glen Kamara, Marc Roca, Charlie Cresswell và Diego Llorente đều rời đi. 6 cầu thủ khác rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do và 4 cầu thủ chia tay câu lạc bộ theo dạng cho mượn. Sự chênh lệch lớn này rất dễ khiến thành tích của Leeds ở mùa giải năm nay giảm sút.

Ở mùa giải năm ngoái, Leeds về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Họ được đánh giá rất cao ở vòng play-off nhưng cuối cùng lại để thua 0-1 trước Southampton ở chung kết. Chính điều này khiến cho Leeds buộc phải giảm quỹ lương và bán tháo cầu thủ ở mùa hè này.

Ở bên kia chiến tuyến, Portsmouth đã tìm được đường trở lại Championship sau khi vô địch hạng 3 Anh. Đoàn quân của HLV John Mousinho thể hiện rất thuyết phục với 97 điểm sau 46 trận, giành ngôi đầu bảng hoàn toàn xứng đáng.

Dù đã thăng hạng nhưng Portsmouth không có sự bổ sung nào đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng hè. Họ chi 350,000 Bảng để có được chữ ký của Elias Sorensen. Ngoài ra, Portsmouth có chiêu mộ thêm 5 cầu thủ khác theo dạng chuyển nhượng tự do, trong đó nổi bật có Matt Ritchie từ Newcastle.

Nhận định Leeds vs Portsmouth (18h30 ngày 108) Khởi đầu thuận lợi 2
Portsmouth chiêu mộ được Matt Ritchie từ Newcastle

Việc Portsmouth không đầu tư đáng kể vào đội hình khiến cho đội bóng này bị đánh giá chỉ có thể nằm ở nhóm giữa hoặc cạnh tranh trụ hạng.

Lực lượng của Portsmouth cũng đang gặp một số vấn đề khi Colby Bishop, Regan Poole và Joe Morrell chấn thương. Do vậy, có lẽ Portsmouth sẽ có một sự khởi đầu không tốt khi trở lại với giải hạng Nhất Anh.

Về thành tích đối đầu thì Portsmouth khá vượt trội so với Leeds. Trong 6 trận đối đầu gần nhất, Portsmouth chỉ thua 1. Tuy vậy, lần gần nhất hai đội gặp nhau đã đến từ năm 2012. Vị thế của hai câu lạc bộ lúc này hoàn toàn khác và Leeds mới là đội cửa trên.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Leeds vs Portsmouth sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 10/8.

Nhận định đặc biệt Leeds vs Portsmouth

Leeds chiến thắng: Nhờ lợi thế sân nhà cùng lực lượng tốt hơn, Leeds được đánh giá cao hơn hẳn Portsmouth ở trận đấu này. Lực lượng của Leeds cũng ở trạng thái tốt nhất nên việc họ có được chiến thắng rất dễ xảy ra.

Từ 3 bàn trở lên: Leeds là một đội bóng có lối chơi cống hiến. Portsmouth cũng có tiềm lực để ghi được bàn thắng. Vì vậy, trận đấu tới có thể xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

Từ 10 phạt góc trở lên: Leeds hứa hẹn là đội áp đảo và họ vẫn cho thấy khả năng kiếm phạt góc tốt. Leeds thu về trung bình 7,1 quả góc trong 10 trận gần đây. Do đó, trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Leeds vs Portsmouth: 2-1

Thông tin xung quanh trận Leeds vs Portsmouth

Leeds vs Portsmouth
Nhận định Leeds vs Portsmouth
  • Leeds: Không vắng cầu thủ nào.
  • Portsmouth: Colby Bishop, Regan Poole và Joe Morrell chấn thương.

- Leeds bất bại 4 trận đối đầu gần nhất.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Leeds có từ 3 bàn trở lên.

- 4/5 trận gần nhất của Leeds có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Leeds có ít hơn 11 phạt góc.

- Portsmouth mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Portsmouth có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Portsmouth có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Leeds ở trận này là 73%.

Phong độ và thành tích đối đầu Leeds vs Portsmouth

 

Đội hình dự kiến

Leeds (4-2-3-1): Meslier; Bogle, Strujik, Rodon, Firpo; Gruev, Ampadu; James, Gnonto, Joseph; Rutter

Portsmouth (4-2-3-1): Norris; Swanson, Shaughnessy, Williams, Ogilvie; Lowery, Moxon; Murphy, Silvera, Lane; Yengi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X