Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leeds vs Nottingham Forest 02h45 ngày 26/1 (Hạng nhất Anh 2016/17)

Thứ Tư 25/01/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leeds vs Nottingham Forest lúc 02h45 ngày 26/1 (Vòng 28 giải Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Leeds vs Nottingham Forest 02h45 ngay 261 (Hang nhat Anh 201617) hinh anh
Leeds United vs Nottingham Forest

Kết quả khá tốt thời gian gần đây (1 thắng, 1 hòa) không chỉ giúp Nottingham chấm dứt mạch trận toàn thua mà hơn thế nữa, còn giúp tinh thần thi đấu của các cầu thủ Nottingham Forest cải thiện đáng kể trước các trận đấu khó khăn sắp tới. Và một trong số đó chính là chuyến làm khách của đội bóng đang chơi rất hay mùa này, Leeds United vào đêm nay.

Hiện Nottingham Forest đang đứng ở nửa dưới BXH: thứ 19 (30 điểm sau 27 vòng), chỉ nhiều hơn 5 điểm so với nhóm xuống hạng. Ở khía cạnh khác trong 5 chuyến làm khách gần nhất, Nottingham thi đấu khá tệ khi không thắng trận nào (thua tới 4).

Đội chủ nhà Leeds sau mạch 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường thì đã bất ngờ bị Barnsley vượt qua trong một trận cầu đầy kịch tính. Thật may thất bại này chưa khiến Leeds văng khỏi Top 6. Được trở lại thánh địa Elland Road vòng này rõ ràng là liều thuốc không thể tốt hơn với Leeds. Nên nhớ tại đây thầy trò HLV Gary Monk toàn thắng 5 trận gần nhất; ghi 9 bàn mà không để lọt lưới lần nào. Ở thời điểm hiện tại, họ đang kém vị trí thứ 3 của Huddersfield Town đúng 1 điểm. Về mặt lực lượng đội chủ nhà cũng không hề có sự vắng mặt đáng tiếc nào trong khi Nottingham Forest mất tới 4 vị trí do chấn thương

Vì thế đây được đánh giá là cơ hội rất tốt cho Leeds United có thể giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi sát nút nhóm dẫn đầu.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Leeds United: Charlie Taylor chấn thương, Pontus Jansson dính án treo giò. Khả năng ra sân của Hadi Sacko và Liam Cooper bị bỏ ngỏ.
Nottingham Forest: Matty Fryatt, Chris Cohen, Armand Traore và Matt Mills chấn thương không thể thi đấu.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
0. Leeds đang giữ thành tích giữ sạch lưới liên tiếp 5 trận trên sân nhà.
2,5. Trung bình có không quá 2,5 bàn thắng được ghi ở 7/8 trận gần nhất có sự góp mặt của Leeds.
8. Nottingham đang là đội có thành tích bất bại 8 trận gần nhất trước Leeds.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X