Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lecce vs Hellas Verona (00h30 ngày 30/10): Khó chặn chuỗi thua

Chủ Nhật 27/10/2024 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên kể từ tháng 8 khi tiếp đón Hellas Verona trên sân nhà Via del Mare. Lecce đã thua 4 trận liên tiếp không ghi được bàn, trong khi Verona mới bị Atalanta hủy diệt cuối tuần qua.

Nhận định bóng đá Lecce vs Hellas Verona

Lecce đang đứng áp chót ở Serie A sau 9 trận đã đấu. Cuối tuần qua, Lecce đã thi đấu quả cảm và chỉ bị đội đầu bảng Napoli đánh bại với tỉ số 1-0 với bàn thắng muộn của Giovanni Di Lorenzo.

Nhận định Lecce vs Hellas Verona (00h30 ngày 3010) Khó chặn chuỗi thua 1
Lecce đang có chuỗi 5 trận thua liên tiếp

Dù màn trình diễn có cải thiện nhưng Lecce vẫn không thắng trong 6 trận gần nhất. Điều này khiến HLV trưởng Luca Gotti gặp áp lực trước thềm trận đấu với một đội đua trụ hạng khác là Hellas Verona.

Lecce mới chỉ giành được 5 điểm sau 9 trận đã đấu. Họ là đội ghi ít bàn nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, với chỉ 3 pha lập công tính đến thời điểm này. Ngoài ra, Lecce đã thủng lưới 19 bàn và là một phần nguyên nhân khiến đội ngụp lặn sâu trên bảng xếp hạng như hiện tại.

Verona thì có tình trạng tốt hơn. Họ đánh bại Napoli trong trận ra quân và giành được những điểm số tối đa trước Genoa và Venezia. Tuy nhiên, đoàn quân của Paolo Zanetti đã thua toàn bộ các trận đấu còn lại.

Nhận định Lecce vs Hellas Verona (00h30 ngày 3010) Khó chặn chuỗi thua 2
Verona bị Atalanta hủy diệt không thương tiếc

Trong tuần qua, Verona thua thảm tới 2 trận liền. Họ để thua 0-3 trên sân nhà trước Monza rồi để thua 1-6 trước Atalanta tại Bergamo.

Verona đã ghi được 13 bàn, nhiều nhất trong nhóm các đội ở nửa dưới bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ cũng thủng lưới 21 bàn và điều này đồng nghĩa với việc hàng thủ còn kém của Lecce.

Hellas Verona vẫn có lịch sử đối đầu tốt hơn. Verona đã thắng 4 trận liên tiếp gặp Lecce, trong đó có 4 điểm ở 2 trận đối đầu vào mùa giải năm ngoái.

Ondrej Duda đã trở lại đội hình Verona sau 1 trận treo giò. Juan Cruz, Abdou Harroui, Martin Frese và Pawel Dawidowicz thì vẫn chấn thương. Trong khi đó, danh sách chấn thương của Lecce bao gồm Kevin Bonifazi, Filip Marchwinski và Medon Berisha.

Nhận định đặc biệt Lecce vs Hellas Verona

Hai đội ghi bàn: Cả Lecce và Verona đều gặp khó trong việc ngăn đối thủ ghi bàn gần đây. Lecce chỉ giữ sạch lưới ở 2 trong 10 trận gần nhất. Trong khi đó, Verona cũng có trải nghiệm tương tự khi thủng lưới 8/10 trận gần đây. Verona đang có chuỗi 6 trận ghi bàn liên tiếp trên sân Lecce vào thời điểm này.

Verona không thua: Khá bất ngờ khi Lecce lại là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Có thể dễ dàng lựa chọn Verona khi mà đội bóng này không thua trong 4 chuyến làm khách gần nhất tới Lecce. Phong độ của Lecce gần đây cũng không tốt với 4 trận thua liên tiếp. Tính trên mọi đấu trường, Lecce chỉ thắng 2 trong 10 trận sân nhà gần đây.

Ít hơn 5 phạt góc hiệp một: 5/7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 5 quả phạt góc trong hiệp một. 5/7 trận gần nhất của Lecce có ít hơn 5 phạt góc hiệp một. Khả năng kiếm phạt góc của hai đội nhìn chung đều không quá xuất sắc. Trong 10 trận gần nhất, Lecce kiếm trung bình 4,9 quả góc còn Verona là 4,4 quả.

Dự đoán kết quả Lecce vs Hellas Verona: 1-2

Thông tin xung quanh trận Lecce vs Hellas Verona

nhan dinh bong da du doan Lecce vs Hellas Verona vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Lecce vs Hellas Verona

- Tỉ lệ thắng của Lecce ở trận này cao hơn, đạt 49%.

- Verona không thua trong 6 trận gần nhất gặp Lecce.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Lecce không thắng 6 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Verona có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Verona có nhiều hơn 10 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Lecce vs Hellas Verona

Đội hình dự kiến

Verona (4-3-3): Falcone; Pelmard, Gaspar, Baschirotto, Gallo; Ramadani, Coulibaly, Pierret; Dorgu, Krstovic, Rebic

Hellas Verona (4-2-3-1): Montipo; Tchatchoua, Ghilardi, Magnani, Bradaric; Duda, Belahyane; Suslov, Kastanos, Lazovic; Tengstedt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X