Thứ Năm, 12/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Atalanta 23h30 ngày 19/8 (Serie A 2024/25)

Thứ Hai 19/08/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cú nước rút ấn tượng cuối mùa giải năm ngoái, Atalanta sẽ khởi đầu mùa giải năm nay bằng chuyến hành quân đến sân của Lecce. Nhà vô địch Europa League mới đây đã để thua Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp châu Âu và sẽ trở lại chinh chiến ở Serie A.

Nhận định bóng đá trận đấu Lecce vs Atalanta

Atalanta đã vượt qua được Bayer Leverkusen để đem về danh hiệu đầu tiên sau 61 năm chờ đợi. Cú bứt tốc ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa giải cũng giúp cho Atalanta về đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc tại Serie A. Mùa giải 2023/24 có thể nói là rất thành công với thầy trò Gian Piero Gasperini.

Dù vậy, Atalanta đang trải qua một mùa hè bất ổn. Kế hoạch của họ bị ảnh hưởng bởi những chấn thương và vấn đề trong chuyển nhượng. Gianluca Scamacca và Giorgio Scalvini phải ngồi ngoài trong nhiều tháng. Trong khi đó, Teun Koopmeiners và El-Bilal Toure chuẩn bị ra đi.

Nhận định Lecce vs Atalanta 23h30 ngày 198 (Serie A 202425) 1
Atalanta để thua Real Madrid ở trận Siêu cúp châu Âu

Trận đấu đầu tiên của Atalanta ở mùa giải mới đã khép lại bằng một thất bại. Atalanta để thua 0-2 trước Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp châu Âu. Đó là một thất bại tâm phục khẩu phục của đại diện Italia.

Ở trận đấu tới, Atalanta còn mất một ngôi sao khác là Nicolo Zaniolo. Rafael Toloi và Sead Kolasinac cũng vắng mặt. Nhưng các tân binh Ben Godfrey, Ibrahim Sulemana và Mateo Retegui đều sẵn sàng ra sân.

Lecce cũng đã chơi trận chính thức đầu tiên ở mùa giải này. Họ vượt qua được Mantova với tỉ số 2-1 ở vòng 1 Coppa Italia. Đây là một tín hiệu tích cực sau 3 trận thua liên tiếp ở giai đoạn giao hữu hè.

Nhận định Lecce vs Atalanta 23h30 ngày 198 (Serie A 202425) 2
Lecce trụ hạng thành công với vị trí thứ 14 mùa trước

Ở mùa giải năm ngoái, HLV Roberto D’Aversa đã bị sa thải sau cú húc đầu vào mặt tiền đạo Thomas Henry của Hellas Verona. Luca Gotti là người được thay thế và đã giúp Lecce trụ hạng thành công với 3 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Dù thế, Lecce kết thúc giai đoạn cuối mùa với phong độ không tốt khi không thắng 5 trận liền.

Tiền đạo chủ lực của Lecce mùa trước là Nikola Kristovic vẫn được giữ lại. Anh sẽ đá chính ở trận đấu tới. Mohamed Kaba sẽ vắng trận mở màn vì chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương đầu gối.

Trong 4 lần gần nhất làm khách tại sân Via del Mare, Atalanta đã giành được 3 chiến thắng. Kết quả trận đấu tới có lẽ cũng không có gì khác biệt.

Nhận định đặc biệt Lecce vs Atalanta

Atalanta chiến thắng:

Atalanta được đánh giá là đội cửa trên ở trận đấu này với tỷ lệ thắng là 54%. Trong 10 trận đối đầu gần nhất, Atalanta chỉ thua 2 trận trước Lecce, giành được 5 chiến thắng. Atalanta cũng thắng 3 trong 4 chuyến làm khách gần nhất đến sân Lecce nên có thể tự tin ở trận này.

Từ 3 bàn trở lên: Các trận đấu giữa hai đội thường xuất hiện nhiều bàn thắng. Trong 10 trận đối đầu gần nhất thì có 6 trận xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Đội cửa trên Atalanta mang trong mình tinh thần cống hiến rất cao. Vì thế mà 10 trận gần nhất của đội bóng này có tới 7 trận xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Do đó, có thể trận đấu tới cũng sẽ chạm mốc 3 bàn thắng.

Từ 1 bàn trở lên hiệp một: Với tinh thần cống hiến của Atalanta, trận đấu tới dễ có nhiều bàn ngay từ đầu. Lecce không phải đội có hàng thủ quá mạnh nên việc Atalanta có bàn thắng không phải điều gì quá khó xảy ra.

Dự đoán kết quả Lecce vs Atalanta: 1-2

Thông tin xung quanh trận Lecce vs Atalanta

nhan dinh bong da du doan Lecce vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Lecce vs Atalanta

- Lecce thủng lưới trong 6 lần gần nhất gặp Atalanta.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Atalanta thua liền 3 trận gần đây.

- 7/8 trận gần nhất của Atalanta có từ 3 bàn trở lên.

- Atalanta thủng lưới trước ở 5/6 trận gần đây.

- 7 trận gần nhất của Atalanta có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Atalanta có ít hơn 11 phạt góc.

- 5/6 trận gần nhất của Lecce có từ 3 bàn trở lên.

- 9 trận gần nhất của Atalanta có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Atalanta có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Atalanta ở trận này là 54%.

- Trọng tài Federico Dionisi rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 4,21 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Lecce vs Atalanta

 

Đội hình dự kiến

Lecce (4-2-3-1): Falcone; Gendrey, Baschirotto, Gaspar, Gallo; Ramadani, Pierret; Oudin, Marchwinski, Dorgu; Krstovic

Atalanta (3-4-2-1): Musso; Godfrey, Hien, Djimsiti; Zappacosta, De Roon, Ederson, Ruggeri; Lookman, De Ketelaere; Retegui

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X