Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lebanon vs Triều Tiên 21h30 ngày 10/10 (VL Asian Cup 2019)

Thứ Ba 10/10/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lebanon vs Triều Tiên lúc 21h30 ngày 10/10 (VL Vòng loại Asian Cup 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lebanon vs Trieu Tien 21h30 ngày 1010 (VL Asian Cup 2019) hinh anh
Lebanon vs Triều Tiên
Nhận định Lebanon vs Triều Tiên: 2-1


Sự can thiêp quá sâu của chính quyền vào bóng đá đã ảnh hưởng rất lớn tới ĐTQG Triều Tiên. Cuối tuần trước, trận gặp Malaysia trên sân nhà của Triều Tiên tại vòng loại Asian Cup 2019 lại bị hoãn… lần thứ 3 do những bất ổn về an ninh.

Chính phủ Triều Tiên đã ra lệnh cấm các công dân Malaysia, mà chủ yếu theo đạo hồi nhập cảnh vào quốc gia này. Tất cả các hoạt động của đội tuyển Malaysia được theo dõi chặt chẽ bởi hàng trăm nhân viên an ninh. Chính áp lực này khiến đội khách bị ảnh hưởng lớn về mặt tâm lý, buộc LĐBĐ châu Á phải cho hoãn trận đấu.
.
Hiện tại Triều Tiên và Malaysia đều mới thi đấu hai trận, trong khi hai đối thủ khác là Lebanon và Hong Kong đã đá đủ 3 trận. Các cầu thủ Lebanon tạm thời dẫn đầu BXH với 7 điểm sau 2 chiến thắng và 1 trận hòa, trong khi Triều Tiên đứng ngay sau với 2 điểm sau 2 trận.

Theo thể thức, 2 đội dẫn đầu BXH sẽ có vé dự VCK Asian Cup 2019 tại UAE. Chính vì thế, cơ hội dành cho Lebanon lúc này đang là rất sáng. Họ chỉ cần giành chiến thắng ở cuộc tiếp đón Triều Tiên tối nay là gần như chắc chắn giành quyền tham dự VCK.

Ở trận lượt đi trên sân của Triều Tiên cách đây một tháng, Hasan Maatouk đã mang về trận hòa quý giá cho Lebanon (2-2) bằng bàn thắng quý hơn vàng ở phút 90+3 trong bối cảnh họ chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân.

Xét về tương quan lực lượng, Lebanon và Triều Tiên không quá chênh lệch. Đội chủ nhà sở hữu lối chơi khoa học, mang hơi hướng châu Âu, trong khi Triều Tiên nặng về lối chơi kỹ thuật ở phạm vi nhỏ cũng như thể lực bền bỉ. Hai trường phái bóng đá khác nhau khiến trận đấu rất được chờ đợi và Lebanon với ưu thế sân nhà nhiều khả năng sẽ có chiến thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Lebanon thắng 2, hòa 2 ở 4 trận đối đầu trong lịch sử.

TSBT – Hơn 2,5 bàn thắng: Hàng công Lebanon đang thi đấu khá ổn định tại vòng loại Asian Cup 2019, khi nổ súng 5 lần ở 3 trận đã đấu. Trong khi đó, hàng phòng ngự Triều Tiên để lọt lưới tới 8 lần ở 3 trận đã đấu trên các mặt trận. Với hàng thủ hớ hênh như hiện tại, trận đấu rất có thể sẽ diễn ra cởi mở và hấp dẫn.
 

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X