Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lebanon vs Bangladesh 23h00 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 11/06/2024 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lebanon vs Bangladesh thuộc vòng loại World Cup 2026: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Lebanon vs Bangladesh

Lebanon vs Bangladesh
Lebanon vs Bangladesh

Kịch bản Lebanon không tiến xa tại vòng loại Euro 2026 đã được dự báo từ trước khi họ rơi vào một bảng đấu có sự xuất hiện của ông lớn Australia. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Radulovic theo quan sát của giới chuyên môn là chấp nhận được. Vài ngày trước, dù phải đá trên sân của Palestine, một đối thủ được đánh giá cao hơn, song Lebanon đã xuất sắc có được kết quả hòa 0-0.

Trở về sân nhà để tiếp đón Bangladesh ở lượt trận thứ 6, Lebanon hướng đến 3 điểm và đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi. Xét về thực lực, họ nhỉnh hơn đôi chút so với đội khách và đặc biệt, điểm tựa sân bãi đang là một trong những yếu tố mang tính quyết định đến kết quả trận đấu. Theo đó, 2 trận tiếp Bangladesh sân nhà gần nhất, Lebanon đều thắng với các tỷ số cách biệt 2-0 và 4-0.

Tương tự đội chủ nhà, Bangladesh cũng đã chắc chắn bị loại. Tuy nhiên, những gì mà họ thể hiện không để lại nhiều dấu ấn, thậm chí, có phần đi xuống so với những lần trước. 5 lượt trận, Bangladesh chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa, thua tới 4 trận. Trên sân khách, tại các kỳ vòng loại World Cup, Bangladesh cũng thua 4/5 trận gần đây và cả 4 trận, họ đều thua với cách biệt ít nhất 3 bàn.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Lebanon vs Bangladesh sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 11/6.

Nhận định hiệp 1 Lebanon vs Bangladesh

Với cục diện hiện tại, sẽ là không bất ngờ nếu Lebanon có chiến thắng trong hiệp 1. Trên sân nhà, thầy trò HLV Radulovic bất bại 4 trận gần đây trước giờ nghỉ. Về phía Bangladesh, họ nhận 3 thất bại trong hiệp 1 ở 5 trận vừa qua tại bảng I vòng loại World Cup 2026 và không thắng cả 4 lần đụng độ gần nhất trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Lebanon vs Bangladesh

Chỉ 1/5 trận vừa qua của Lebanon tại bảng I kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Bangladesh không ghi bàn liên tiếp 3 trận vừa qua, trong đó có 2 trận khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Trận tiếp Bangladesh sân nhà gần nhất, Lebanon có chiến thắng với tỷ số 2-0.

Dự đoán kết quả

Lebanon vs Bangladesh: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Lebanon vs Bangladesh 23h00 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Lebanon vs Bangladesh

Thành tích gần đây

Nhận định Lebanon vs Bangladesh 23h00 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của Lebanon
Nhận định Lebanon vs Bangladesh 23h00 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của Bangladesh

Đội hình dự kiến

  • Lebanon: Matar, Nassar, Sabra, Khamis, Chaitou, Jradi, Shour, Hasan Srour, Ali Tneich, Maatouk, Bugiel.
  • Bangladesh: Marma, Kazi, Uddin, Ghosh, Hossain, Ridoy, Rana, Bhuyan, Rahman Jony, Fahim, Hossain

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X