Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lebanon vs Bangladesh 17h00 ngày 22/6 (SAFF Championship 2023)

Thứ Tư 21/06/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lebanon vs Bangladesh giải vô địch Nam Á (SAFF Championship 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Lebanon vs Bangladesh

Lebanon vs Bangladesh (1)
Lebanon vs Bangladesh

SAFF Championship là giải đấu dành cho các đội tuyển quốc gia ở khu vực Nam Á, một trong những khu vực có trình độ thấp nhất trên thế giới.

Bangladesh đã có tổng cộng 11 lần tham dự giải đấu này và có 1 lần đăng quang vào năm 2003. Đội tuyển này hiện đang có thứ hạng tận 192 trên bảng xếp hạng FIFA, thậm chí thua cả Brunei. Ở vòng loại Asian Cup diễn ra cách đây 1 năm, Bangladesh thua cả 3 trận trước Bahrain, Turkmenistan và Malaysia. Tuy vậy, ở trận giao hữu gần đây, họ đã đánh bại Campuchia với tỷ số 1-0, một sự chuẩn bị không tồi cho giải đấu sắp tới.

Bên kia chiến tuyến, Lebanon là đội bóng khách mời ở giải đấu năm nay và đây là lần đầu tiên họ tham dự. Ở khu vực châu Á, họ là cái tên đáng gờm khi đi được đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Mặc dù bị xếp là hạt giống thấp nhất bảng đấu nhưng Lebanon cũng giành kết quả rất tích cực với 1 chiến thắng, 3 trận hòa sau 10 trận. Tuy vậy, sau giải đấu này, họ lại thi đấu không tốt ở các trận giao hữu, chỉ thắng 1 trong 7 trận. Hiện Lebanon đang đứng thứ 99 trên bảng xếp hạng FIFA.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rõ ràng Lebanon hơn hẳn về mọi mặt so với Bangladesh. Tuy vậy, đây là giải đấu là họ chỉ đóng vai trò là khách mời nên khả năng cao sẽ không bung hết sức. Ở trận giao hữu gặp Ấn Độ mới đây, Lebanon thậm chí còn nhận thất bại trước Ấn Độ và bị Mông Cổ cầm hòa. Ta nên tin tưởng vào Bangladesh hơn.

  • Lựa chọn: Bangladesh +1 3/4

Tổng bàn thắng trận Lebanon vs Bangladesh

Đây là trận mở màn của giải đấu nên nhiều khả năng 2 đội sẽ thi đấu thận trọng, cầm chừng. Vậy nên, khó có nhiều bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Lebanon vs Bangladesh: 1 - 1

Thành tích đối đầu Lebanon vs Bangladesh

Nhận định Lebanon vs Bangladesh 17h00 ngày 226 (SAFF Championship 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Lebanon vs Bangladesh

Thành tích gần đây của Lebanon vs Bangladesh

Nhận định Lebanon vs Bangladesh 17h00 ngày 226 (SAFF Championship 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Lebanon
Nhận định Lebanon vs Bangladesh 17h00 ngày 226 (SAFF Championship 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Bangladesh

Đội hình dự kiến Lebanon vs Bangladesh

  • Lebanon (4-2-3-1): Ali Sabeh, Hussein El Zein, Walid Shour, Mouhammed-Ali Dhaini, Mohammed Al Hayek, Ali Tneich, Nader Matar, Zein Farran, Soony Saad, Hassan Maatouk, Karim Darwiche
  • Bangladesh (4-3-3): Anisur Rahman Zico, Bishwanath Ghosh, Tariq Kazi, Mehedi Hasan, Alomgir Molla, Jamal Bhuyan, Md Sohel Rana, Sohel Rana, M. Fahim, Sumon Reza, Mojibur Rahman Jony

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X